Pann: Ahn Sohee làm bẽ mặt một nam diễn viên












1, [+465, -26] Cư xử gì mà thô lỗ thế ㅋㅋ Mà anh diễn viên kia cũng có phải muốn chụp lắm đâu. Sao cô ta lại cư xử kiểu đó nhỉ? Cứ như đuổi ruồi ấy. Khó ưa thật.

2, [+426, -25] Flop lòi ra rồi mà thái độ ở sự kiện chính thức thiệt không mê nổi. Ông kia chắc phải là thánh rồi.

3, [+401, -22] Nhìn cái gif đầu tiên kìa Choi Woo Shik bị bất ngờ và bỏ tay xuống ấy. Như này là thấy bình thường em này thô lỗ thế nào rồi.

4, [+146, -7] Đoạn cuối Choi Woo Shik trông rõ bực ấy ㅋㅋㅋㅋ "Đệt..."

5, [+137, -8] Không muốn khoác tay nên nắm lại thành đấm luônㅋㅋㅋ Em gái này vốn cũng đã có tin đồn nhân cách xấu xí rồi, thái độ thế này lại càng khó ưa nữa ㅋㅋ

6, [+133, -7] Điệu bộ thế này là chả hay ho gì đâu nhé. Biểu cảm gương mặt của Choi Woo Shik làm tôi thấy buồn ghê. Cô ta cứ làm như mình là siêu cmn sao ấy.

7, [+110, -7] Bà này chả nghĩ gì đến người khác gì cả. Ngay trước mặt mọi người mà lại thể hiện ngay thái độ và làm bẽ mặt anh kia như thế á? Người nổi tiếng mà đến cách kiểm soát biểu cảm trên mặt cũng không làm nổi à.

8, [+95, -11] Đã không biết diễn lại còn xấu. Thái độ thì thối hoắc, chậc chậc.

9, [+91, -4] Chẳng biết lúc đấy thế nào nhưng có vẻ cư xử không ổn. Cô này bị làm sao không biết? Mới bắt đầu nghiệp diễn mà đã tỏ ra cao giá sang chảnh rồi ㅋㅋ Cô ta nghĩ mình là ngôi sao hàng đầu chắc?

10, [+85, -7] Mặt thế kia mà được làm diễn viên á? Trông khác đéo gì củ khoai tây không? Tôi quên mất em này từng tồn tại rồi, thế mà giờ lại âm thầm bắt đầu quảng bá à ㅋㅋ

=

Credit: http://bit.ly/28NSTck

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.