Pann: Đặc điểm của fan EXO ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ






Thông thường có rất nhiều fan gia nhập fandom, nhưng lúc nào cũng có những người thấy khó chịu khi fandom đông hơn.

Nhưng fan của EXO thì rất nồng nhiệt ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Họ còn bảo là dù sao thì họ vốn cũng chẳng có cơ hội mua được vé đâu cho nên chả quan tâm gì nữaㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

-

Phản hồi bài viết: [+188, -38]


1, [+139, -0] Cơ hội để đi xem concert của nhóm là 0.0000000000001% hoặc 0.0000000000001% ... Cũng bằng như quay vào ô mất lượt rồi


2, [+131, -0] Có một điều rất khoẻ khi làm fan EXO. Mọi người hay bảo là mình chẳng cần lo lắng gì về lễ trao giảiㅇㅇ các anh sẽ ôm hết giải về cho xem ㅋㅋㅋ Nhưng buồn cái là mấy concert với buổi ký tặng ấy, muốn chết luôn... Phải chuyển qua chuyển lại nhiều lắm, mà EXO thì cũng hơi bị đắt nữa..ㅎ...


3, [+108, -2] Heh, mình là EXO-L nè, càng đông càng vui mà. Mình rất tự hào về bias của mình và thực ra họ được khen nhiều hơn bị chửi như các cậu nghĩ ấy! Mà trên hết là làm fan của EXO vui lắm! Đầu tư vào EXO có lãi mà ㅎㅎ


4, [+24, -0] Dù sao thì mình cũng có đi xem concert của họ được đâuㅎㅎ

5, [+18, -0] Quào nhưng mà sao bà thớt lại nói chung hết các fandom khác thế...? Người ta sẽ lại nghĩ fan lâu năm ở các fandom khác ghét người mới đấy...

-

Credit: http://bit.ly/1XmzU9u

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.