Osen - Naver: 'Mask Singer', Nhạc Trưởng là Ha Hyun Woo, vua mới là Cứu Hộ Thất Nghiệp






1. [+15,588, -274] Chặng đường dài với 9 chiến thắng liên tiếp đã kết thúc. Cảm ơn cậu rất nhiều vì đã dành thời gian tham gia cuộc thi, tôi đã rất hạnh phúc nhờ có cậu. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ Ha Hyun Woo, giọng ca chính của Gucckasten! Cảm ơn cậu. Ngày hôm nay trông cậu vui lắm~~

2. [+11,832, -216] Cậu vất vả rồi, Thánh Hyun Woo

3. [+11,175, -386] Vị vua tuyệt nhất mọi thời đại của 'Mask Singer'

4. [+9,979, -210] Nhạc Trưởng là tuyệt nhất ㅠㅠ

5. [+9,520, -239] Cảm ơn vì đã mang điều kì diệu đến cho đôi tai của chúng tôi trong suốt 20 tuần qua. Ha Hyun Woo, cảm ơn ♥

6. [+3,869, -112] Biết là đã đến lúc anh ấy cố tình không vận mọi kỹ thuật tuyệt nhất của mình mà.. Nếu anh ấy vẫn tiếp tục thắng thì sẽ hay lắm, nhưng xem vậy là đã đủ hạnh phúc lắm rồi

7. [+3,589, -185] Phải mình tôi cho rằng Ha Hyun Woo đã nói với tổ sản xuất mình muốn dừng cuộc chơi không? Guckkasten sẽ đi tour xuyên quốc gia tháng Sáu này nên anh ấy muốn rời cuộc thi vì lẽ đó

8. [+2,912, -74] Nhạc Trưởng đã thua trong vinh quang. Anh ấy hơn The One cả trăm lần, nhưng vướng lịch trình thì biết làm sao. Từ giờ tôi sẽ không xem nữa ...ㅠ

-

Nate
1. [+1,359, -66] Quá rõ ràng là lúc này Ha Hyun Woo muốn ngừng thi. Tiếc quá, nhưng đã đến lúc anh ấy phải rời đi rồi. Anh đã vất vả rồi, tôi đã rất vui nhờ có anh ^^

2. [+1,098, -62] Lòng thấy trống vắng vì giờ đây người số một đã không còn ㅜ

3. [+656, -59] Đợi sân khấu đặc biệt của cậu ấy vào tuần tới, sau đó thì bái bai 'Mask Singer'
_

Credit: kkuljaem