[naver] SISTAR comeback, món quà 1 giờ đồng hồ... những nữ hoàng mùa hè đã trở lại



Phản hồi bài viết: +79




1. [+1101, -58] Nữ hoàng mùa hè trở lại với một bài hát chẳng hề mùa hè...
> ㅋㅋㅋ Tôi cũng đang nghĩ thế ông ạ. Không kiểu không khí mùa hè như 'So cool', 'Loving U', 'Touch my body' gì hết... Nghe như nhạc trot ý, nói gì cũng chả hiểu luôn
> Nhưng ngay cả những bài hát nặng nề như 'Give it to me' cũng có thể thành công trong dịp hè mà
> ??? Cơ mà tôi lại thích bài này hơn cả 'Touch my body' với 'Shake it' cơ
> Cá nhân em thì khoái 'Give it to me' cả 'Alone' hơn là 'Touch my body' với 'Shake it', nên thích bài này lắm

2. [+618, -73] Thích cái cách họ đổi concept hoàn toàn, chứ mấy bài gần đây toàn như nhau cả

3. [+628, -79] Mình lại thích vì bài này không kiểu sặc mùi mùa hè ý

4. [+495, -50] Dù 'Touch my body', 'I swear' với 'Shake it' mang âm hưởng mùa hè hơn nhưng concept lần này ưng quá

5. [+416, -62] Lần này rực rỡ nào! SISTAR fighting! Star1 fighting!

6. [+113, -13] Bài này quá khác những gì SISTAR thường làm và màu sắc âm nhạc họ vốn có. Cơ mà mình cứ hóng một bài hè cơ nên có chút thất vọng

7. [+112, -18] Bora xinh lên dã man ý. Mình thích vì nó chẳng phải bài hát theo mùa, nhưng làm ơn bỏ mấy cái vũ đạo gợi tình kia đi ạ ㅠ

8. [+97,-14] Nghe một lần đầu thì chả đọng lại gì nhưng càng nghe lại càng mê đó
_

Credit: pannchoa