Instiz: Vụ scandal ngoại tình giữa BTS Suga và bà K.




+ Với những ai không hiểu, hãy để mị thông não cho các bạn!!




Con gấu đen kia tên là Kumamon và là một linh vật


Suga nổi tiếng là rất yêu thích nhân vật nàyㅎㅎㅎㅎ






Dù sao thì, Jungkook là của mị ná☆


Phản hồi bài viết: +18



1. Ah đùa nhau à, tôi đã chớm bật khóc rồi đấy, giờ làm ơn bỏ tên Jungkook ra khỏi bài đăng cái


2. Điên người


3. Trong một giây mình đã sốc tận não


4. Viết là bà K. thôi mình cũng đã đoán được ra là Kumamon rồiㅋㅋ


5. ㅋㅋㅋㅋ Ah đùa chớ tui đã sốc lắm đấy


6. Ah... Thiệt tình... Mình... đã hoảng loạn lắm ý ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ


7. Ah shock quá tim tui ngừng đập luôn rồi ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ


8. Wow thật luôn mình đã ầng ậng nước mắt hết cả...


9. Ôi mẹ ơi tim con ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

-

Credit: pannchoa