[instiz] Thần tượng nam đọc mọi mention của fan


Trong buổi fansign, Yonghwa hỏi tên mình rồi tự dưng nói có phải mình đã mention anh ấy nói rằng mình sẽ gặp anh ấy ở buổi fansign không, nhưng đứng trước anh ấy mình sợ quá nên chẳng thốt nên nổi lời nào luôn..
Whoa, lúc ngạc nhiên trông mình chắc như một con gà con ý ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Rồi xong anh ấy bảo, 'Em nghĩ là anh sẽ không thấy, hả?'ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ



Mình đã bảo mình tên là 'Seoyeon-i....', vậy là anh ấy không ngần ngại mà nói luôn 'A! Anh thấy em mention anh hôm trước.' Càng nghĩ càng thấy hay



Đây là tweet của mình trước hôm đó: '@JYHEffect ơi, chỉ nghĩ tới việc gặp anh thôi mà tim em đã đập thình thịch rồi.. Đứng trước mặt anh thật thì em thành con gà mất ㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎ'


Bản thu âm cuộc trò chuyện ở fansign

Yonghwa: Hôm trước em mention anh đúng không? Mention ấy? Twitter mention ấy?
Fan: (bàng hoàng)
Yonghwa: Em nghĩ là anh sẽ không đọc được, hả?
Fan: (vẫn bàng hoàng)
Yonghwa: Em nói sẽ tới fansign gặp anh.. và em nghĩ rằng đứng trước mặt anh em sẽ chẳng nói được lời nào. Phải em tweet thế không?
Fan: Vâng???
Yonghwa: Em bảo sẽ tới fansign gặp anh mà. Anh đọc được đấyㅎ

-

- Ôi chàng nhớ hết..

- Giá mà ca sĩ nào cũng đối xử với fan như Yonghwa..

- Ôi giời đất ơi cái gì thế này

- Wah, wah, Yonghwa-yaㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎ

- Cứ ngỡ bạn thớt sẽ nói về một thần tượng nugu nào đơ cơ. Nhưng đọc rồi mới biết.. Là Jung Yonghwaㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Quá đỉnh!

- Cậu thớt chắc phải vui lắm..
_

Credit: pannative