[instiz] Phòng thay đồ của Dok2







'Từ khi còn nhỏ tôi đã có một giấc mơ, tôi muốn được sống ở một căn nhà nhỏ trong một thời gian dài.'



'Ở Mỹ có rất nhiều chương trình quay tủ quần áo của các rapper da màu.'
'Khi xem những thứ đó, tôi ghen tị lắm.'
'Tôi cũng cần cố gắng để có được những thứ đó một lần trong đời.'



Phản hồi bài viết: +3

- Muốn đến nhà anh ấy quá, chỉ để tham quan thôi cũng được...

- Tôi nghĩ bây giờ Dok2 còn phải giàu hơn ngày xưa.. Không hiểu nếu bán đống đồ làm bằng vàng kia đi thì sẽ được bao tiền..

- Đống tiền mặt của đồng chí này là bao nhiêu thế?
> 1 triệu won!

- Hờn quá, nhưng đỉnh thật

- Mình thấy hứng thú với việc làm cách nào mà anh ấy có thể kiếm được chừng đó

- Có chút tò mò thế này, làm sao mà Dok2 có thể có nhiều tiền mặt như vậy?
> Anh ấy sáng tác và viết lời nhạc. Biểu diễn các bài hát của chính mình, thường xuyên lên các bảng xếp hạng nhạc số, mây mây vân vân. Một mình hưởng hết tiền bản quyền, không phải chia chác với công ty. Cả công ty chả có nhân viên nào, và chỉ có 3 mống từ trên xuống dưới. Tiền kiếm được từ các sự kiện cũng 100% về túi Dok2. Từ lúc còn trẻ lắm ý đã bắt đầu quảng bá rồi góp giọng các thứ ^ㅁ^ Túm lại thì là một rapper tự thân vận động tiêu biểu

- Thật đáng ngưỡng mộ... Đống tiền ấy là mồ hôi nước mắt của chính anh ấy

- Người đàn ông tự mình làm nên tất cả tiêu biểu.. Ngầu thật
_

Credit: pannchoa