Instiz: Một thành viên Sechs Kies mà Eun Jiwon cưng như trứng mỏng




Tự bạch của Eun Jiwon

Một hôm nọ, đứa bạn người nước ngoài chỉ tay vào một học sinh mới và nói với tôi, "Nhóc đó cũng là người Hàn đấy." Vào thời điểm đó tôi đã đi du học được khoảng 2 năm rồi. Tôi học ở trường Hawaii Mission Academy, trong trường số học sinh người Hàn chỉ đếm trên đầu ngón tay. Vậy nên học sinh mới người Hàn nổi bật lắm, mà Sunghoon thì quá nổi luôn rồi.

"Nhóc đó dễ thương quá!" Bây giờ thì cậu ấy trông vẫn chẳng khác tí nào nhưng hồi ấy với đôi mắt tò mò, nụ cười ngây ngô và cặp má phúng phính thì quả thật là đáng yêu cực độ. Và cậu bé trông cũng có vẻ hơi lo sợ trong môi trường lạ nữa. Tôi lại gần cậu ấy và hỏi, "Em sống ở đâu thế?"


Tự bạch của Kang Sunghoon

Tôi đã từng chỉ biết mỗi việc học mà thôi. Gặp gỡ Jiwon hyung là bước ngoặt trong cuộc đời tôi. Anh ấy lúc nào cũng ngồi phía sau và chẳng nói năng gì nên hồi đầu tôi cũng chẳng hứng thú gì với ảnh đâu. Tôi chỉ nghĩ ảnh như mọi học sinh người Hàn khác mà thôi.

Một hôm kia anh ấy hỏi tôi, "Em sống ở đâu thế?" Đó là cách chúng tôi quen nhau. Càng trò chuyện nhiều thì lại thấy càng thân thiết hơn. Việc cả 2 đứa chúng tôi cùng thích âm nhạc và nhảy đã kéo chúng tôi lại gần nhau hơn.





Một khoảng thời gian ngắn sau khi đã thân thiết, Jiwon gợi ý Sunghoon dọn về ở chung và hai người họ sống cùng nhau ở Hawaii. Mỗi buổi sáng, Jiwon đều lái xe chở Sunghoon đến trường. Sunghoon sẽ gọi Jiwon dậy bằng câu "Hyung, dậy chở em đi học~" Jiwon có lớp buổi chiều nhưng anh ấy hầu như chẳng mấy khi tới lớp. Cuối cùng anh ấy bị tất cả các trường ở Hawaii đuổi học.





Khi họ sống ở Hawaii






Khi các thành viên Sechs Kies tập luôn, Kim Jaeduk sửa phần nhảy của Sunghoon. Nhưng vì khẩu âm nặng của Jaeduk, nghe cứ như là anh ấy đang quát nạt Sunghoon vậy. Thế là Jiwon khó chịu và bảo Jaeduk đừng bóp chết tự tin của Sunghoon. Sunghoon nổi điên với Jiwon và hét lên, "Vì anh lúc nào cũng làm thế nên ai cũng nghĩ em là thằng ngốc đó!" Anh ấy khóc và bỏ chạy khỏi phòng tập.






Kang Sunghoon đã nói thế này trong fanmmet năm ngoái của mình: 

"Jiwon đến giờ vẫn cưng tôi lắm. Nếu tôi đến muộn thì ảnh sẽ đuổi ngay người ngồi bên cạnh sang chỗ khác để tôi ngồi chỗ đó. Ảnh còn la lối người ta để đưa nĩa cho tôi nữa." "Chúng tôi đã hứa với nhau rằng sau này già rồi mà nếu vẫn chưa kết hôn thì sẽ cùng nhau đi Hawaii sống."





- Mỗi lần cãi nhau, Jiwon sẽ mở bài hát 'Stop Being Upset' và cả hai sẽ thiếp đi cùng nhau. Hai người sẽ tự nhiên làm hoà vào buổi sáng hôm sau. Có hôm họ cãi nhau to và Jiwon bỏ nhà đi. Khi anh ấy quay lại thì thấy căn nhà tối đen như mực nên anh ấy nghĩ Sunghoon chắc cũng bỏ đi rồi. Nhưng hoá ra Sunghoon đã thắp nến và đang đợi Jiwon để làm hoà.


Những điều Jiwon từng nhắc về Sunghoon:
1) Tôi thích em ấy vì ẻm hiểu tôi nhất.
2) Nét đẹp nhất trên gương mặt cậu ấy: Nhìn chung mặt em ấy rất hài hoà
3) Màu sắc hợp với cậu ấy: Gương mặt em ấy xinh thế nên màu nào cũng hợp hết
4) Điều mà tôi ghen tỵ nhất với cậu ấy: Ngoại hình đẹp
5) Vì sao tôi biết ơn cậu ấy: Khi tôi cô đơn có em ấy ở bên
6) Một biệt danh cho cậu ấy: Kiddo



Thư viết cho nhau:






Gửi. Jiwon hyung... hehe


Hyung, chúng ta đã quảng bá cùng nhau và đã trải qua vui buồn và nhiều sự kiện khác nữa. Anh, với tư cách nhóm trưởng, đã chịu trách nhiệm và tiếp sức mạnh cho 5 thành viên chúng em. Cám ơn anh rất nhiều vì điều đó. Trong tương lai sẽ còn nhiều khó khăn gian khổ hơn nữa, vậy nên hãy chuẩn bị tốt và cố gắng vì những fan đã yêu mến chúng ta. Em, với tư cách giọng ca chính, sẽ luôn cố gắng mang đến những bài hát hay cho mọi người. Anh ơi chúc mừng năm mới... Em có nên nhắc anh về những kỉ niệm và tình bạn của chúng mình từ thời Hawaii không? Dù sao thì em cũng mong tâm hồn yêu thương và săn sóc của anh sẽ không bao giờ thay đổi!! Hyung ơi hãy làm việc chăm chỉ nhé. Cám ơn anh vì vẫn chăm sóc em bấy nay...


Từ. Smiley Sunghoon








Gửi. Sunghoon


Sunghoon-ah~! Tính tới giờ thì bọn mình vẫn làm tốt mà đúng không? Cho dù anh không nói ra thì em vẫn luôn hiểu anh và đi theo anh. Anh cám ơn em nhiều lắm và cũng thấy tự hào nữa. Hãy cùng nhau làm tốt công việc trưởng nhóm và giọng ca chính của bọn mình nhé. Anh mong em đừng bị ốm, luôn khoẻ mạnh và thành công trong năm sau.


Từ Jiwon


=




- Tôi cứ tưởng cái đoạn tự bạch là fanfic đấy ㅋㅋㅋㅋ


- Bất ngờ quá đi... Eun leader-nim thật ấm áp


- Anh em Hawaii đúng là tác phẩm của chúa mà


- Wow, đúng là định mệnh nhị...


- Quào, fan mấy anh này chắc phải điên luôn đó ㅋㅋㅋㅋ Chiến cmn hạm rồi


- Tôi cũng ước có được mối quan hệ như thế

-

Credit: http://bit.ly/28WkUeX

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.