[instiz] Hôm nay 2AM Jung Jinwoon vinh hạnh trở thành một thành viên EXO



Tweet ngẫu nhiên: Ah điên rồi, mẹ mình vừa bảo ngoài Jung Jinwoon ra thì mẹ chả biết cậu nào trong EXO nữa cả. Dạo này nổi lềnh phềnh quá anh ơi....



Jinwoon: Assah và tôi đã trở thành thành viên của EXOㅋㅋ

Giải thích:
Gần đây thành viên Jinwoon của nhóm 2AM đã chuyển nhà sang Twitter và thường xuyên tìm kiếm tên của ảnh trên mạng xã hội này. Anh ấy là một trong những người được mention nhiều nhất trên Twitter nên sau đó đã nổi danh vì chuyện này




Tweet ngẫu nhiên: Có vẻ độ này Jung Jinwoon là chủ đề nóng nhỉ. Nhưng anh ấy là nhóm nào đấy? 2AM? 2PM? 2NE1?

Jinwoon: Twice (t/n: cũng bắt đầu bằng "Too") Tôi đang tìm kiếm tên mình trên Twitter shashasha

Phản hồi: Nếu một người nổi tiếng chọc một dân đen ngốc như em thì em sẽ điên mất



Tweet ngẫu nhiên: Jung Jinwoon là ai?

Jinwoon: Sinh ngày 02/04/1991, anh ấy debut và quảng bá cùng 2AM từ năm 2008. Năm 2016 anh ấy giành ngôi ông hoàng của những bước nhảy và làm nên lịch sử trong giới yêu nhảy. Thời điểm này, anh ấy đang hoạt động ở các mảng tạp kĩ, phim truyền hình, và quảng bá với tư cách một nhạc sĩ. Trong một diễn biến mới nhất, anh ấy đã quảng bá dự án solo của mình trong nỗi cô đơn.

Phản hồi: Rất... Xin lỗi.... Em không biết nhiều về thế giới của sao..... Ah xấu hổ quá em xin lỗi ạ ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

-

Phản hồi bài viết: +13

- ㅋㅋㅋㅋ Quả nhiên là ông hoàng đáp lời

- Oppa cô đơn sao? Anh đưa em theo với!

- Bựa ㅋㅋㅋㅋㅋ Mình mê Jung Jinwoon lắm ảnh là hình mẫu lý tưởng của mình đóㅋㅋㅋㅋ

- Quảng bá dự án solo của mình trong nỗi cô đơn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Ah ㅋㅋㅋ Thẳng thắn quá người ơi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Không hổ danh chuyên gia trả lời các thắc mắc

- ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Ông hoàng tìm kiếm đích thực ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đáng yêu dã man

- Hài hước vãi chưởng ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Em yêu Jung Jinwoon ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Gượm đã Jung Jinwoon sinh năm 91 á???!! Ảnh debut sớm ghê..
_

Credit: pannchoa