Instiz: EXO Lay "Tôi đã mất chiếc USB chứa 99 bài hát tự sáng tác"



Anh ấy nói trên V App là đã mất hết 99 bài hát mình sáng tác vì làm mất USB. Nhưng bài hát thứ 100 đã được gửi cho Lee Sooman.

Anh ấy đã làm việc chăm chỉ và sáng tác lại tất cả mọi thứ, hiện giờ trong máy tính của anh ấy ngoài bài hát ra thì chẳng có gì.

-

Phản hồi bài viết: +11



- Wow làm sao đây ㅠㅠㅠㅠ khổ thân ㅠㅠㅠ tận 99 bài ㅠ Hưng ơi

- Xing-ah ㅠㅠ Ảnh còn lên cả Instagram kể vụ bị mất USB cơ mà.

- Không lưu một file powerpoint thôi mà mình còn dễ diên, thế mà anh í làm mất hẳn 99 bài hát tự sáng tác luôn..


- Càng nghĩ về chuyện này lại càng thấy buồn ấy ㅠㅠ Có đến 99 bài hát bọn mình sẽ chẳng có cơ hội được nghe... 

- Hul nếu là em chắc em suy sụp luôn ấy...

- Hul phải mà mình gặp vụ đó thì... Nên làm thế nào nhỉ... Chắc khóc hết cả tháng luôn quá

- Đây đúng là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra đấy, chắc anh ấy phải buồn lắm lắm

- Nếu mình gặp trường hợp này thì chắc vỡ tan thành trăm mảnh... không dám nghĩ đến luôn 

-

Credit: http://bit.ly/1svHgLv

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.