Instiz: Cuộc sống đời thường của một cô bé sinh năm 1997 cao 1m55












Đáng yêu quá


====

- Ciu quá nhiều ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

- GATO với bạn này ghê... Dáng nhỏ con mảnh mai ý..

- Em này thấp hơn tui 10cm.....

- Quào.. Đẹp quá  ㅠㅠㅠ

- Mình cũng follow bạn này trên Instagram đấy  ㅠㅠ Xinh lắm luôn..

- Mặc đẹp mà còn cut enữa...

- Tỉ lệ cơ thể đẹp thật..

- Mình cũng cao 1m55 nhưng sao chẳng mặc đẹp được như bạn ấy nhỉ... Trông đáng yêu ghê..

- Đấy, bởi vậy nên tôi mới muốn được thấp.... Muốn trông nhỏ bé và đáng yêu như em này.. Cao khổ lắm mọi người ơi...

- Bé này thích mặc váy ghê ha..

- Yêu quá.. Mình cũng sinh năm 97 mà vì chiều cao quá khổ nên chẳng dám ăn mặc đáng yêu..

- Ôi... Trông như búp bê vì vóc người bé mà..

- Có che mặt vẫn thấy xinh ý..  ㅠㅠㅠㅠ

- Muốn giật cái tít thì phải cho cân nặng lên chứ chiều cao thì nói làm gì.. Cao bao nhiêu có quan trọng đâu, cứ gầy là được..

 
=
Credit: pannatic