Instiz: Chiếc quần dành cho nữ giới mà bạn nghĩ chẳng bao giờ thành mốt nổi giờ đã trở thành xu hướng

Quần ống rộng












Loại quần này đã được tung ra từ vài năm trước những lúc đó chả ai thèm quan tâm nhưng đến năm ngoái thì đến cả người bình thường cũng diện.

-

Phản hồi bài viết: +1

- Cái này cứ cao là mặc được thôi. Tôi cao 1m65 nên cũng hơi khó, nếu mặc thì trông hơi béo.

- Mình không đú mốt này được...

- Nói thật thì dù là ống rộng hay ống bó em cũng không mặc được

- Bạn em cũng mặc mấy thứ thế này nàyㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Tớ chưa thử cái này nữa... Nhưng trông có vẻ thoải mái nên chắc dù không được đẹp lắm mình cũng sẽ mua một lần đấy

- Tôi cao 1m58 và đã mua rồi... Nhìn như váy dài ấy nhưng thoải mái.

- Mị cũng muốn mặc cái này nhưng chả hợp tẹo nào luôn...ㅠㅠ

- Em cao 1m56 và em có mặc một chiếc jumpsuit ống rộng. Thoải mái lắm và chân trông không ngắn như em tưởng.

-

Credit: http://bit.ly/28XVrAG

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.