Instiz: Đẳng cấp hộp thức ăn trưa quà tặng chất lượng cao của EXO Lay



"Đến đây nào!"






Anh ấy phân phát một hộp đầy đủ bao gồm pizza, sandwich, đồ uống và kem tươi.
Lay nói rằng trong phần ăn quà tặng của anh ấy ảnh đã chọn những món mà ảnh nghĩ là ngon nhất.
-

Phản hồi bài viết: +149

- .... Quây sần mơ... mị lại đang... trong mùa thi...


- Ah.... *khóc hờ* Lẽ ra tôi cũng đi rồi đó... Nhưng cuối cùng lại không đi được


- Zhang Yixing em iu anh ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Sao mình lại không đi xem Inkigayo thế nhỉ

- Daebak luôn... Quào EXO đợt này quả thật rất quyết tâm vỗ béo fan ấy... Mình là mình thấy đợt tặng quà này là đợt xịn nhất mà SM từng làm luôn á


- Chuẩn rồi Trương Nghệ Hưng là chàng trai ngọt ngào mừ ㅠㅠㅠ


- Wow Lay... Tớ là Melody mà nghe chuyện anh í đích thân thử trước thức ăn cũng thấy cool ghê luôn ấy ㅠㅠㅠ Xúc động ghê gớm


- Yixing đúng là một cậu bé chân thành mà ㅠㅠㅠㅠㅠ Đích thân thử thức ăn và chọn ra những món ngon nhất luôn 


- #team_nonfan chưa từng thấy mặt hay biết tên anh này nhưng có vẻ tốt bụng ghê ấy


- Tôi xúc động quá các chị em ơi ㅠㅠㅠㅠㅠ Dạo này cứ thấy biết ơn tụi nhỏ lắm luôn ấy  ㅠㅠㅠHưng Hưng tuyệt quá đi thôi


-


Credit: http://bit.ly/28Z4SPI

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.