Insitz: Thời trang giản dị của một idol


















Mình có bảo là thần tượng nữ đâu nhỉ!!

GOT7 Junior




- Hul.. Mặc đẹp thế em ơi..


-ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Xinh quá đi ㅠㅠ


- Tôi còn tưởng mình đọc nhầm títㅋㅋㅋㅋ Whoa.. Cậu này lên đồ đẹp phết ấy..


- Xinh quá... chuẩn gu mình rồi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Em xinh tươi ơi ㅠㅠ


- Park Jinyoung thiệt đẹp trai ㅠㅠㅠ


- Nhìn giống Chen nhỉㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


- Mặc đồ đơn giản mà sao đẹp thế..?


- Ngầu quá đi mất...


- Whoa.. Mình còn không phải fan mà cũng lưu hết mấy con ảnh này về..


- Trong đây nhìn moe quá đi...


- Quào.. style của chế..


- Con ảnh đầu tiên đúng chuẩn mẫu người lý tưởng của B.I hả các chế ơi? (Phần của B.I trong bày My Type) "Đôi sneaker ôm gọn mắt cá chân thon gầy của em, thật hài hoà với chiếc quần jeans ôm sát, đặt bên dưới tấm áo cardigan hơi dài"ㅋㅋㅋㅋ


- Oppa.. chị yêu anh..


- Cách ăn mặc của bạn này là kiểu mình thích á..


- Thích bộ đồ thằng nhóc mặc trong ảnh đầu tiên quá..


- Mình còn tưởng bài này là về Krystal cơ.. Xong cuối cùng mình lại lưu hết ảnh của bạn này..


-Oppa ơi, về đây chị nuôi ㅋㅋㅋㅋㅋ


- Cái quần anh ấy mặc trong ảnh đầu tiên đẹp quá đi...


- Juniel.. Nhìn như đậu hũ vậy á ㅠㅠㅠㅠㅠ
--- (thì thầm mùa xuân) là Junior chế ơi..


- Có lần mình nhìn thấy anh ấy ở sân bay rồi và chỉ có thể thốt lên "Whoa' mà thôi...! Nhìn cực kỳ trong sáng và đẹp trai luôn ấy ㅠㅠ


- Bất ngờ thật ㅋㅋㅋㅋ

-

Credit: http://bit.ly/1rg3DTI


Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.