Insitz: Hôm nay một thần tượng đã gây ra vụ ồn ào




Xin chào. Mình là GOT7 Youngjae.

Mỗi ngày mình đều được tiếp thêm sức mạnh từ tình yêu mà fan dành cho mình.
Tuy nhiên có mọt vài bạn lại chụp ảnh và ghi hình tại những chỗ như sân bay hay những lúc mà bọn mình đang dành thời gian cho các việc cá nhân.
Mình nghĩ là chúng ta cần phải dành cho nhau nhiều tôn trọng hơn. (Ví dụ như có những lúc cả màn hình điện thoại của mình đều bị lộ ra hết.) Mình lo là những bạn chạy theo bọn mình và cứ tiếp tục chụp ảnh khi bọn mình di chuyển sang địa điểm khác sẽ bị ngã. Mình cũng mong mọi người sẽ cẩn thận hơn để không làm ảnh hưởng tới những người xung quanh tại chỗ công cộng.
Mình cũng rất lo lắng cho các tình huống nguy hiểm có thể xảy ra cho những bạn đợi tới tận rạng sáng ngay trước ký túc xá của bọn mình và những bạn đuổi theo xe khi chúng mình đến các địa điểm để thực hiện lịch trình cá nhân. Mình mong chúng ta sẽ được gặp nhau trong những hoàn cảnh an toàn hơn.
Cám ơn các bạn rất nhiều vì đã đọc những lối văn chương tệ hại của mình.
Mình rất yêu các bạn Ahgase.
Hãy tiếp tục bên nhau thật lau nhé. (Nếu ai đó có thể dịch bài viết này sang tiếng Nhật, tiếng Hoa, tiếng Anh hoặc tiếng Thái thì mình sẽ rất cám ơn...ㅎ) (credit bản tiếng Anh: soompi)

Một thành viên cùng nhóm khác đã nói thế này:

A: Bạn nghĩ khoảng cách giữa fan và ca sĩ nên là bao xa? Bạn nghĩ nên là bao nhiêu mm/cm/km? Và bạn nghĩ có thể gần đến mức nào?

Junior: Đó nên là khoảng cách giữa chúng ta với máy sưởi trong mùa đông lạnh giá. Nếu quá gần thì sẽ rất nóng, nhưng nếu quá xa thì lại quá lạnh. Chỉ nên giữ khoảng cách vừa phải và ủng hộ chúng tôi...?! Đây là suy nghĩ của tôi.

-

Phản hồi bài viết: +48



- Sasaeng xin làm ơn ngừng theo đuôi mấy đứa trẻ nhà này đi. Youngjae chắc phải chịu đựng nhiều lắm rồi nên mới không nhịn nổi được nữa ㅠㅠㅠ


- Junior nói hay quá...


- Không biết thằng nhỏ đã phải xoá đi viết lại bài này bao nhiêu lần trong khi cân nhắc mình có nên đăng hay không ㅠㅠ Nghệ sĩ chính là người phải chịu đựng và từ giờ họ sẽ cẩn thận hơn nữa khi quảng bá, làm mình thấy khổ tâm quá đi. 


- Junior ăn nói thông minh thật...


- GOT7 toàn mấy đứa đáng yêu và tử tế thôi ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ


- Đây là điều mà Youngjae sẽ chẳng bao giờ muốn đăng đâu ấy ㅠㅠㅠ Không biết cậu ấy đã phải lo lắng thế nào khi tự viết những hàng chữ này và đăng lên như thế... Youngjae-yah chị sẽ bảo vệ cho cậu ㅠㅠ


- Làm ơn điㅎ Giờ mấy đứa đã phải đăng bài như này rồi đấy, chúng mày hài lòng chưa? ㅠㅠ Chắc mấy đứa đã phải chịu đựng nhiều lắm rồi ấy, hãy biết tôn trọng nhau tí đi 

-

Credit: http://bit.ly/24mQiGr

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.