Daum Cafe: Thần tượng lo lắng cho fan của mình


EXO - 5 năm
Sehun: Tôi cứ băn khoăn về những bạn đã đến xem ngày hôm qua và cả ngày hôm kia. Thế còn trường học và công việc của các bạn thì sao? 



SHINee - 9 năm
Taemin: Các bạn không đi làm à? Còn trường học thì sao? 
Tôi cứ thắc mắc chẳng biết các bạn làm nghề gì...




Shinhwa - 19 năm
Dongwan: Tất cả mấy đứa đều làm công ăn lương chứ gì?
Thể nào cũng bị đuổi việc cho xem...


ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

=


- EXO thế mà đã 5 năm rồi á???? Quào... mình cứ nghĩ bọn nhỏ vẫn còn là tân binh cơ

- Taemin lúc nào cũng tò mò nghề nghiệp của fan cơ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋTrước khi ghi hình là anh ấy hỏi đủ thứ

- Oh Sehun, moe quá đi à ㅠㅠㅠㅠㅠ

- Đằng nào thì cứ mỗi lần mấy người comeback là tôi cũng đâu còn cuộc sống gì nữa đâu...

- Thể nào cũng bị đuổi việc cho xemㅋㅋㅋㅋㅋ

- Có hôm Kim Dongwan còn nói với fan thế này này "Mấy đứa mà còn ăn vặt buổi đêm là chết hết cho xem" rồi bỏ điㅋㅋㅋㅋ Ông hoàng lèm bèm chính là anh

- Shinhwa buồn cười quáㅋㅋㅋㅋ

- Ai cũng đáng eo hết


-


Credit: http://bit.ly/2507d1A

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.