Bài báo: 'Weekly Idol' KNK 'Chiều cao trung bình của nhóm là 185cm... thành viên cao nhất cao 189'



Nguồn: 10asia - Naver






1. [+3,838, -61] Đặt tên nhóm là KNK (khổng lồ) chỉ vì nhóm cao quá hả..?

2. [+3,252, -158] Cao cũng không bảo đảm sẽ nổi tiếng (kiểm chứng bởi Nine Muses)

3. [+2,352, -90] Tên kiểu gì mà lại là KNK không biết.. ㅜㅜ

4. [+1,084, -34] Ô vậy ra đó là lí do đằng sau chiếc tên KNK.....?????

5. [+432, -19] Big Bang phải đổi tên thành SMS (lùn quá lùn) đi

6. [+286, -5] Bây giờ nghe KNK buồn cười đấy, nhưng nhớ hồi B1A4 debut mình còn cười sằng sặc khi biết đặt tên vậy vì nhóm có 4 bạn nhóm máu A và 1 bạn nhóm B cơ ㅋㅋㅋ

7. [+285, -8] KNK, WJSN, Gu9udan... tên với tuổi dạo này....

8. [+128, -7] Đọc tít báo mà cứ nghi nghi không hiểu KNK có thật là tên nhóm không ㅋㅋ

9. [+102, -11] Mình nghĩ việc lôi tên nhóm người ta ra cười cợt là sai. Xem mấy cậu này rồi, hát khá lắm. Vẫn còn là tân binh nên hãy chăm chỉ làm việc các em nhé.

10. [+59, -0] Sao trong một bài về nhóm thần tượng nam lại đông đực rựa bình luận hơn thế này ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

-

Bài báo: 'Weekly Idol' KNK Park Seung Joon, 'Em cao 189cm, em đã uống nước dãi giun mà lớn'




Nguồn: Nate

1. [+344, -12] Cao thì có ăn gì, kể cả phưn, cũng vẫn cao thôi

2. [+269, -17] Chiều cao là do di truyền rồi. Ăn gì để thúc đẩy chiều cao cũng không được đâu, chuyện đó đã được định đoạt từ trước khi cậu có thể làm gì rồi.

3. [+72, -3] Nhóm này đẹp trai này, mình nghĩ đã thành công hơn nếu theo đuổi nghiệp người mẫu. KNK là cmg không biết...

4. [+14, -7] Cao thấp 100% là di truyền luôn. Quen ai cao mà bố mẹ lại thấp ấy hả? Bảo đảm với đằng ấy trong gia đình bạn đằng ấy có người cao luôn. Còn ngược lại biết ai thấp nhưng bố mẹ lại cao? Hoặc suy dinh dưỡng, hoặc đã không ngủ đủ ngủ đúng trong thời kì phát triển. Di truyền hết rồi.

5. [+8, -0] Nước dãi giun.... *ọe*

6. [+7, -2] Tôi thà không uống mà lùn tịt còn hơn

7. [+5, -3] Rồi mấy đứa nhóc cũng uống dãi giun mà vẫn không cao thì định tính sao? Có chịu trách nhiệm hả? Cái nhóm khỉ gió này rồi sẽ sớm flop lòi háng thôi. Có bao nhiêu nugu như này rồi?

8. [+4, -0] Tôi thì thực sự tin rằng chiều cao là chuyện đã được định, và ngoài tầm kiểm soát của chúng ta. Như tôi đi bơi 3 buổi mỗi tuần, uống sữa, ngủ sớm, ăn đủ chất, ấy thế mà em tôi thức cả đêm chơi game ăn mì gói uống cà phê lại vẫn cao hơn tôi đến 10 cm...
_

Credit: netizenbuzz