Bài báo: Vợ của Hong Sang Soo, "Giật chồng" vs mẹ Kim Min Hee "Đứa con quý giá của tôi"... đoạn kakao talk bị tiết lộ


Nguồn: Starin  - Nate

Vợ Hong Sang Soo (V): Xin hãy giúp tôi thuyết phục con gái cô. Tôi đang đau khổ lắm.
Mẹ Kim Min Hee (M): Cô nghĩ ai là người đau khổ hơn? Vợ của một người ngoại tình hay mẹ của đứa con gái lỡ yêu người đã vợ?
V: Có vẻ cô không hiểu nổi cảm xúc của một người vợ bị mất chồng. Cô cứ thử đi hỏi mọi người xung quanh đi xem họ sẽ nói ai là người bị tổn thương hơn.
M: Trái tim tôi đang khóc đây.
V: Con gái cô là kẻ giật chồng, là người đã phá hoại một gia đình hạnh phúc.
M: Tôi đã nuôi con gái một cách quý giá. Đừng có nói xấu nó.
V: Đây không phải là lúc để cô nói mình nuôi con thế nào.
M: Cô cũng có con gái đấy.
V: Cô không hiểu tình hình hiện tại sao? Cô có quỳ xuống hàng trăm lần để  xin lỗi tôi về cách nuôi dạy con cái của cô còn chưa đủ nữa là.  Con cô đã gây ra nỗi đau cho gia đình tôi. 
M: Ông đạo diễn sẽ sớm trở về bên cô khi ông ta nhận ra đâu là điều đúng đắn.

-

1. [+338, -23]  Bà mẹ cũng điên không kém..

2. [+267, -13] Quên mất vụ con giật chồng kia cũng có mẹ đấy. Sao nó có thể sống như vậy khi biết rõ bố mẹ mình cũng sẽ bị ảnh hưởng nhỉ? Đúng là mẹ nào con nấy.  

3. [+237, -10] Hul...

4. [+46, -1] À vâng đây là lí do Kim Min Hee có thể trơ trẽn đi cướp chồng người khác. Bà mẹ bênh con mù quáng mà chẳng chịu xin lỗi.

5. [+42, -1] Đấy em còn thắc mắc sao cô ta có thể trâng tráo thế, hóa ra là học từ mẹ...

6. [+34, -1] Ôi vãi cả trơ trẽn... sao cả mẹ lẫn con đều mặt trơ mày tráo thế này?

7. [+33, -2] Tôi cũng là mẹ nên tôi biết, con cái chính là tấm gương phản chiếu của cha mẹ. Chúng học theo tất cả mọi thứ từ bạn, cách nói chuyện cho tới tính cách. Nhìn cách mẹ Kim Min Hee nói năng là đủ hiểu. Cô ta chỉ có mỗi việc nuôi con ;quý báu' để khoe thôi à?

8. [+21, -5] Nếu đặt mình vào địa vị của mẹ Kim Min Hee thì chúng ta sẽ hiểu vì sao bà ấy lại cư xử như vậy. Người chồng đó li dị là xong, nhưng con gái bà thì lại rơi vào tình huống khó xử. Kim Min Hee đâu phải là người duy nhất có lỗi. Hong Sang Soo cũng sai quá là sai đi. Tại sao cô ta lại phải chịu trách nhiệm cho cả hai người luôn chứ? Với cả con gái bà cũng 34 tuổi đầu rồi, việc gì bà phải chịu trách nhiệm cho hành động của cô ta? Nói đi nói lại vẫn là hai người này sai thôi. Hang Sang Soo là người phải bị lên án nhiều nhất, ông ta không chỉ già hơn mà lại còn là người đã có vợ nữa chứ.  

9. [+20, -2] Như phim makjang...

10. [+18, -3] Nhưng sao chị vợ lại làm thế với mẹ Kim Min Hee nhỉ? Đáng lẽ cô ấy phải chửi bới ông chồng mới đúng chứ?  

=
Credit: netizenbuzz