Bài báo: Tiffany x Simon D, lời mời chia tay tại 'Heartbreak Hotel'



Nguồn: OSEN - Naver





1. [+723, -66] Tiffany, luôn luôn chăm chỉ! Thành công nhé~~

2. [+641, -47] Dạo này SM năng suất quá

3. [+626, -68] Mình mê Tiffany từ hồi chị ấy debut cơ... chị ấy lúc nào cũng nổi tiếng và luôn nỗ lực hết mình. Và Tiff không bao giờ quên đi gốc rễ của mình nữa!

4. [+450, -40] Ủng hộ Tiffany và  Simon D ♥

5. [+385, -30] AOMG x SM,  một sự kết hợp mới lạ  ㅋㅋㅋㅋ hảo hảo

6. [+107, -16] Tiếc là bài hát được sản xuất bởi Gray, Tiffany, Simon D sẽ không được quảng bá... nhạc nghe sexy vậy mà  

7. [+104, -19] Bài này không đùa được đâu

8. [+97, -18] Heart!break! ho-tel! Giọng gió và adlib của Tiffany là đỉnh nhất

9. [+86, -17] Bài này hay thật~ Giọng hát của Tiffany và lời rap của Simon D hòa hợp đến hoàn hảo~~  

10. [+50, -8] MV buồn quá ㅠㅠㅠ

11. [+58, -12] Mọi người mau đi xem MV đi ạ... đúng gu của mình, thích những tình yêu đầy đam mê bất chấp tất cả thế này  ㅜ  kiểu cảm giác chới với khi đang phấn khích ấy. Mừng là SM đã lột tả được cảm giác này. Thích bài hát, thích MV, mối quan hệ giữa Tiffany và người đàn ông, biểu cảm và giọng rap của Simon D... Chắc chắn cả ngày hôm nay mình sẽ replay bài này. Cảm ơn SM... hãy tiếp tục ra những bài hát thế này nhé  ㅜ


=
Credit: netizenbuzz