Bài báo: 'Taxi' Lily May Mac x Lee Jin Yi cho thấy cuộc sống của ngôi sao làm đẹp


Nguồn: Newss 1 - Naver

1. [+511 -12] Sao lại cứ bảo mình siêu gầy bẩm sinh trong khi ai cũng biết là cô nàng đã giảm cân cật lực nhỉ? Và Lily là người Philippine 100% nhưng lại cứ nói dối mình là con lai Ý, rồi sau đấy chữa lại mình là người Úc. Người Philippine quá phẫn nộ nên mới lên mạng vạch trần sự thật về cô nàng, sau đấy thì Lily  block và report comment của người ta luôn.

2. [+393, -12] Nghe bảo thật ra em này là người Philippine...

3. [+313, -12] Úc đâu mà Úc, thấy bảo người Philippine

4. [+317, -14] Nhìn trên TV chả thấy một tẹo mỡ nào. da thì đen xì. Sao trên SNS trông đầy đặn với trắng thế không biết... nhìn hình cứ tưởng là Tây cơ.  

5. [+103, -3] Nhưng Lily May Mac đủ nổi tiếng để được lên Taxi à...? Cô ấy có nhiều fan Hàn Quốc lắm hả?  

6. [+62, -0] Nhìn má Lily này mà sốc quá... Xem hình cứ tưởng điện nước đầy đủ lắm, ngoài đời trông như con bé tiểu học;;

7. [+41, -1]  Con bé May Mac này là ai vậy?  ㅋ  Nhìn rõ là dân Đông Nam Á rồi lại còn chảnh chọe  bệnh ngôi sao cơ

8. [+33, -0] Bây giờ đến cả ngôi sao SNS cũng được lên Taxi luôn hả    ㅋㅋ  khả năng make up của em này cũng xoàng, thân hình thì chẳng ra sao mà ăn nói thế nào lại được đi show mới tài

9. [+39, -3] Lily May Mac mà cao hơn thì chuẩn nữ thần rồi... nhưng lùn nên trông cô nàng giống một đứa trẻ bôi trát son phấn đầy mặt

10. [+28, -0] Còn đang không biết con nhỏ ngoại quốc xấu xí nào đây, lên mạng tìm hình thì té ngửa vì hình trông như nữ thần ấy   ㅋㅋㅋㅋ

11. [+19, -1] Lily May Mac cố đấm ăn xôi Hàn tiến ㅋㅋㅋㅋ

12. [+19, -1] Cô nàng là người Philippines 100% mà dám nói dối mình là người Úc. Phải tôi thì tôi cũng cáu khi có mấy con bé Hàn Quốc phẫu thuật hết mặt rồi giả vờ làm người da trắng.

-
Nguồn: Nate

1. [+38, -0] Thấy bảo em này là người Philippine nhưng mô đi phê lên mình là người Úc. Có thật không vậy?? Hmm

2. [+18, -0] Người thật khác hình quá  ㅋㅋㅋ  mà nói dối về xuất thân của mình thì cũng thật nực cười

3. [+16, -0] Không phải con lai gì đâu nhưng cứ tự nhận mình là người Úc, mấy bạn học cùng tức quá nên đã lên tiếng nói thẳng cô ta là người Filipino 100%  ㅋㅋㅋ

4. [+9, -0]  Tại sao lại xấu hổ vì cái nguồn gốc của mình dê rồi phải nói dối mình là người Úc?  ㅋㅋㅋㅋ


=
Credit: netizenbuzz