Bài báo: Sự thật đằng sau tin đồn hẹn hò của Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo "Đáng lẽ cô nên giữ chồng chặt hơn"




Nguồn: Sports Seoul - Nate



1. [+345, -10] Hai người này thật sự không thể bẩn thỉu hơn được nữa

2. [+286, -12] Chỉ là một con giật chồng thôi ㅡㅡ I Đọc ở bài nào đấy nói con này liên tục ve vãn ông đạo diễn mà. Người ta nói rồi, cứ khiến người khác khóc đi rồi mày sẽ phải khóc ra máu. Khốn nạn hết nói.

3. [+255, -13] Biết là mỗi người có cách sống riêng, nhưng cũng ngỡ ngàng thật đấy khi cô ta có thể nhìn nhận một đạo diễn hơn mình 22 tuổi và đang ở ngưỡng 50 mấy tuổi đời như một người có thể yêu được. Sao có thể vượt qua giới hạn giữa diễn viên và đạo diễn được cơ chứ...

4. [+38, -0] Stylist của Kim Min Hee cũng từng ngoại tình với Kim C nhỉ? Ngưu tầm ngưu mã tầm mã

5. [+36, -0] Con hà thiên lộn... Mong bố mày cũng bị một con đàn bà như mày cướp đi

6. [+35, -1] Hai ông bà này rồi sẽ phải hổi hận... nhất là Hong Sang Soo. Chắc giờ thì đang sướng như tiên đấy, nhưng cứ sống chung tiếp đi rồi thế nào cũng gặp quả đắng. Nhất là khi mất con ở cái tuổi này.

7. [+32, -1] Kim Min Hee có quỳ xuống xin tha thứ còn không đủ nữa kìa, vậy mà còn dám nói thế với người vợ? Giữ chồng chặt hơn? Mà nói với người hơn mình 20 tuổi.... sao cô dám?

8. [+28, -0] Người vợ đã cố vãn hổi hết mức rồi. Cô ấy đã nhờ cậy tất cả những người có thể ngăn cản cô ta: công ty, tất cả các công ty CF, ngay cả cha mẹ Kim Min Hee. Ấy thế mà cô ta vẫn bỏ ngoài tai mà tiếp tục lang chạ với chồng người ta. Mau đuổi cô ta khỏi ngành giải trí đi.

9. [+23, -0] Bất kỳ người phụ nữ nào đã kết hôn từ 10 năm trở lên đều hiểu để gia đình êm ấm cần sự quan tâm và nhẫn nại tới mức nào. Thế mà cô ta nghiễm nhiên bước vào phá nát tất cả? Cả anh cả ả đều đáng khinh.

10. [+19, -0] Kiểu đến đối chất với thằng trộm để kêu nó trả lại đồ cho mình mà nó lại phán, "Ai bảo mày không khóa cửa chặt vào" ấy. Con điên Kim Min Hee.


=
Credit: netizenbuzz