Bài báo: [Starcast] "Mèo con, thiên đường thế nảo?" Lá thư Hyorin gửi chú mèo











Nguồn: Naver



1. [+2,634, -30] Hyorin thật sự yêu thương động vật. Càng thấy nhiều tôi càng nể phục.  

2. [+2,338, -51] Đồng ý với bạn nào nói mình sợ nhận nuôi vì sợ cuối cùng cũng phải xa chúng... Sau khi tiễn chú chó 15 tuổi của mình lên thiên đường tôi đã cảm thấy rất trống rỗng. Tôi muốn nuôi một chú chó khác, nhưng cứ nghĩ tới cảnh lại một lần nữa phải biệt ly là lại không thể   ㅠㅠ

3. [+1,432, -23] Mong sẽ không còn một bé mèo nào bị tổn thương nữa  

4. [+1,333, -28] Cô ấy tốt thật... không trang điểm trông càng đẹp hơn

5. [+1,185, -13] Buồn quá ㅠㅠ tự nhiên nước mắt cứ chảy ra ㅠ

6. [+947, -16] Hyorin có trái tim của thiên thần

7. [+907, -17] Mình sống cùng 4 bé mèo, tất cả đều được sinh ra trên đường phố... Mình muốn các bé được sống thật lâu, thật khỏe mạnh. Chắc chắn giờ này mèo của Hyorin đang ở một nơi tốt đẹp hơn rồi...

8. [+744, -13]  Không thể kéo xuống hết vì quá đau lòng, thật sự cảm ơn bạn vì đã giúp đỡ các em~

9. [+682, -8] Buồn quá... Những việc tốt của bạn sẽ được đền đáp Hyorin-ssi.

10. [+616, -10] Thật tốt khi thấy cô ấy trân trọng các em mèo và cún đó   ㅜㅜ chúc SISTAR và Hyorin gặp nhiều may mắn!


-
Credit: netizenbuzz