Bài báo: Reply Lee Hyori



Nguồn: Sports Donga -  Nate

1. [+214, -35] Nhớ Lee Hyori quá, chẳng có nghệ sĩ nữ nào có khả năng đi show như chị ấy

2. [+145, -30] Unni, em thật sự nhớ chị lắm. Em toàn dùng hình của chị làm avatar mà giờ hết sạch hình mới để thay rồi!!!!!!!!  

3. [+24, -3] Lee Hyori như một nuna nhà kế bên vậy, chị ấy là người vô tư phóng khoáng trong cái ngành âm nhạc này  ㅋㅋ  Chẳng cần quan tâm tới mấy cái hình tượng chị đại này nọ, Lee Hyori là số một và hình ảnh của chị ấy trong Family Outing cũng jjang luôn  ㅋ cách chị ấy quát tháo các thứ các thứ. Cá là Lee Hyori là nghệ sĩ nữ duy nhất có thể quát mắng Yoo Jae Suk thỏa thích  ㅋㅋㅋㅋ ngay cả Song Ji Hyo còn không thể làm thế trên Running Man. Yoo Jae Suk cũng rất xả láng khi ở cạnh chị ấy... Mấy bạn thử nghĩ xem, đã có ai có thể khiến anh ấy thoải mái nói kiểu "Yah! Hyori-ya!" và nhéo tai như thế chưa?ㅋㅋ

4. [+21, -3]  Khó mà kiếm được một nghệ sĩ nữ có thể phóng khoáng như chị ấy.

5. [+20, -2] Lee Hyori chẳng phải là chị đại gì hết, chị ấy chỉ là một unni sexy và xinh đẹp thôi. Tôi ngán mấy cô rapper cố bắt chước Lee Hyori lắm rồi.

6. [+14, -3] Cô ấy đã dành những năm tuổi đôi mươi chơi hết mình với một thứ khí chất mà không ai trong ngành này có thể địch lại. Lee Hyori hoàn toàn có thể duy trì phong độ của mình, nhưng cô ấy lại chọn cách biết mất và sống hòa mình với thiên nhiên, thỉnh thoảng đi tình nguyện chỗ này chỗ kia. Cô ấy khiêm tốn và chăm lo cho những người yếu đuối và động vật một cách chu đáo. Tôi thấy Lee Hyori rất đẹp, như là một Audrey Hepburn của Hàn Quốc vậy.  

7. [+10, -0] Để chị ấy yên đi, khi nào thích thì chị ấy sẽ comeback  

8. [+8, -3] Nhớ Lee Hyori quá  ㅠㅠ  hồi 10 Minute với U Go Girl chị đẹp quá trời ㅠㅠ


=
Credit: netizenbuzz