Bài báo: Nhóm nữ YG, nhan sắc không phải là tất cả những gì họ có


Nguồn: OSEN - Nate

1. [+256, -16] Thế lúc nào mới debut nào ㅋㅋㅋ như kiểu YG thấy cháy đến đít rồi ý nhỉ vì Twice giờ nổi quá mà

2. [+228, -11] Ngưng media play...

3. [+205, -22] Đẹp không phải tất cả, chắc chắn thế, nhưng có một thành viên xấu cũng không đồng nghĩa với tài năng. Thời buổi này nhiều idol tài sắc vẹn toàn lắm. Phụ nữ kêu CL đẹp thế nhưng lại ghét người ta nói mình giống cô ta, trong 2NE1 thì chỉ có đúng Dara là visual thôi nhé, nhưng chị này thì chẳng có miếng tài cán gì cả. Rồi dân tình còn tưởng Minzy xấu xí là cỗ máy nhảy các thứ nhưng thực ra có phải đâu, còn chị quái vật thẩm mĩ Park Bom thì hát như thể mắc cả cục bánh gạo trong họng ý.

4. [+10, -0] Cá là một trong số mấy em này sẽ là phiên bản nhái của CL ㅋㅋㅋ

5. [+10, -4] Tài năng và ngoại hình chả có tẹo liên quan nào. Tốt nhất là cứ cầu sao lựa được đứa nào giỏi mà "chẳng may" lại cũng đẹp.

6. [+9, -1] OSEN không bao giờ khiến em thất vọng ㅋㅋ

7. [+8, -2] Nhan sắc chẳng phải tất cả nhưng chiếm đến phải 95% còn gì

8. [+7, -1] Nhóm nữ YG lúc nào chả thế. Một là concept girl crush hai là concept đú đởn, chóng nở chóng xịt. Xét cá tính thì mấy em này nom có vẻ giống phiên bản trẻ hơn của 2NE1.

9. [+5, -3] Nếu mấy con bé này ngoài đời trông cũng như ảnh, thì vâng, nhan sắc là tất cả những gì nhóm này có

10. [+2, -0] Nhưng đối với nhóm nữ thì ngoại hình là yếu tố quan trọng nhất mà...

11. [+2, -0] Mấy gương mặt này đã xuất hiện từ lâu lắm rồi, chẳng thấy gì mới mẻ nữa, cảm tưởng cứ như lại một nhóm tân binh second-hand nữa ý ㅋㅋ bộ không biết phơi mặt lên báo nhiều quá sẽ phản tác dụng hả?

12. [+2, -0] Đáng nhẽ cứ giữ bí mật rồi cho ra mắt cả lũ một thể luôn mới phải. Cứ nhỏ giọt như này thì hứng thú của công chúng cũng giảm dần... à chắc chắn là nhạc của mấy em này sẽ giống kiểu 2NE1 nữa. Chứ không tưởng tượng nổi YG sẽ làm một nhóm như A Pink đâu.
_

Credit: netizenbuzz