Bài báo: Người phụ nữ kiện Park Yoochun tội bạo hành tình dục "Chuyện xảy ra vào kỳ kinh nguyệt của tôi... Tôi đã yêu cầu anh ta dừng lại"

Nguồn: Mydaily - Nate


"Tôi cảm thấy thật nhục nhã, như thể tôi chỉ là nơi để anh ta trút tất cả vào. Cứ như thể anh ta chơi đùa với tôi vậy. Anh ta còn chẳng hề nói xin lỗi trước khi rời đi."


Khi được yêu cầu miêu tả lại hiện trường hôm đó, cô ấy nói. "Khi bạn bật nhạc trong phòng đó thì chẳng nghe thấy gì khác. Anh ta thích hát và bật nhạc sàn với âm lượng rất lơn. Tôi mới bắt đầu làm việc ở đó thôi nên không biết phải cư xử thế nào khi anh ta ôm eo, vừa hút hút thuốc vừa nhảy với tôi. Park Yoochun liên tục hỏi tôi xem tôi cần bao nhiêu tiền và tại sao tôi lại làm ở đây. Sau đó anh ta nói 'Này, anh chẳng nghe thấy em nói gì cả. Mình vào nhà vệ sinh nói chuyện nhé'. Tôi đã chẳng nghi ngờ gì mà đi theo anh ta.

Anh ta hỏi tôi cần bao nhiêu tiền, tôi nói mình chỉ cần kiếm đủ số tiền cần là sẽ nghỉ việc ngay. Thật bực mình khi anh ta cứ cố gắng mua chuộc tôi bằng tiền bạc, lời nào anh ta nói ra cũng là tiền, tiền, tiền. Sau đó anh ta ôm lấy mặt tôi và hôn rồi buông ra nói, 'Cái quái gì thế, trong nụ hôn của cô chẳng có cảm xúc gì cả, không hề có.'

Lúc đó tôi đang trong kỳ kinh nguyệt. Anh ta tốc váy của tôi lên trong lúc hôn, tôi đã bảo anh ta dừng lại. Tôi nhớ mình đã yêu cầu dừng lại. 'Đừng, em đang bị.' Sau đó anh ta nói, 'Nhưng anh phải xem chúng ta có phải là một đôi hợp nhau không.' Tôi nói mình không muốn và cố gắng bỏ ra ngoài. Khi tôi nhìn gương thì anh ta đã cởi quần rồi và sau đó túm lấy tôi ép ngồi xuống. Tôi đã rât sợ và cầu xin anh ta đừng làm vậy, nhưng anh ta vẫn nhấc tôi lên và xoay người tôi lại.

Tôi khóc. Tôi rất sợ. Anh ta nói, 'Không sao, chúng mình sẽ hẹn hò mà. Chúng mình sẽ yêu nhau. Em cho oppa một lần thôi mà, nhé?' Nên tôi không trả lời gì cả.

Là phụ nữ, có ai lại muốn làm chuyện đó trong nhà vệ sinh, chỗ mà người khác có thể nghe thấy? Nhất là khi đang có kinh nữa, đến cả với bạn trai tôi cũng không muốn nữa là. Tôi cảm thấy dơ bẩn khi anh ta làm trò đó trong nhà vệ sinh nhưng lại sợ người khác phát hiện.

Lúc đó tôi cần rất nhiều tiền để trang trải học phí. Tôi biết những salon kiểu đó sẽ không bắt tôi phải bán dâm, và đó là cách kiếm tiền nhanh nhất. Tôi chưa từng bị nói đến những nơi 'đi thêm bước nữa', ngay đến chủ salon cũng nói không được làm thế thì sẽ dễ dính đến những hoạt động gây tranh cãi.

Tôi nghĩ Park Yoochun không hề coi tôi là con người. Nếu anh ta thật sự yêu một người phụ nữ thì có đời nào anh ta lại làm chuyện đó trong nhà vệ sinh như thế? Anh ta biết thừa tôi đang làm việc ở quán đó nên sẽ chẳng thể báo cảnh sát và sẽ chẳng ai tin tôi cả. Phòng vệ sinh cũng không có CCTV nên chắc anh ta nghĩ tôi sẽ không dám kiện. Anh ta nghĩ mình là ngôi sao hàng dầu nên tôi sẽ tình nguyện dâng hiến, nhưng tôi không thể tha thứ cho anh ta vì đã dám coi thường tôi chỉ vì tôi cần tiền."


-

Cuộc phỏng vấn với người phụ nữ khác: "Park Yoochun-ssi bật nhạc sàn thật lớn và nhảy nhót với bạn của mình. Lúc đó rất ồn, tôi cố gắng lắng nghe họ nói nhưng rồi Park Yoochun nói anh ta có điều muốn nói với tôi, nên chúng tôi đã vào nhà vệ sinh. Sau đó anh ta thọc tay vào quần lót của tôi, tôi đã cố chống cự vì sợ hãi nhưng lúc đó anh ta say rồi nên cư xử như tôi thèm khát anh ta lắm vậy. Anh ta còn nói 'Em thích anh mà, chẳng phải sao."

-

1. [+1,542, -107] Tôi nghĩ điều quan trọng phải nhấn mạnh là những gì ông giáo sư đã nói về việc những người phụ nữ làm nghề này chỉ cung cấp những dịch vụ trong phạm vi nghề nghiệp của họ mà thôi, chứ không phải để bị đối xử như giống loài hạ đẳng và bị ép buộc chịu đựng tất cả các cuộc giao dịch. Tôi nghĩ chương trình này đã làm khá tốt trong việc loại bỏ những suy nghĩ thiên vị và định kiến mà mọi người có về chuyện tấn công và bạo lực tình dục.

2. [+1,409, -73] Một bản tường trình siêu chi tiết về chuyện đã xảy ra, kinh dị quá ㅜㅜ đúng là chỉ xem con người ta như chỗ xả van thôi ấy...

3. [+1,242, -68] Rác rưởi... thằng này nó là cầm thú à??? Hơn cả cầm thú luôn ấy chứ.

4. [+203, -7] Ugh, tởm... chắc thằng này nó nghĩ phụ nữ ai cũng muốn ngủ với nó ấy nhỉ;;;

5. [+199, -6] Mấy cô gái ấy rõ ràng đã từ chối và nói với anh ta là họ không muốn làm chuyện đó, thế mà anh ta vẫn trơ mặt nói 'Chẳng phải em thích anh sao'. Sau khi bị mấy con fangirl não tàn bủa vây thì chắc anh ta nghĩ đàn bà con gái cả thế giới này đều quỳ dưới chân anh ta hay sao ấy.

6. [+157, -2] Chắc nó nghĩ mình là ông hoàng còn tất cả phụ nữ trên đời đều là hậu cung của nó hết hả. Kiểu kiểu như pi xà chọn ai thị tẩm là người ấy sẽ chết vì sướng và nghe theo hết những gì nó nói ấy. Nhưng mà cũng vì cả đời thằng này nó đã sống trong sự xưng tụng của fan rồi cho nên cũng dễ hiểu thôi mà nhỉ.

7. [+131, -13] Tôi là tôi thấy thằng cha này còn tởm hơn cả Go Young Wook

8. [+112, -13] Wow... như này thì tạch thật rồi anh kia ơi... bye bye

-

Nguồn: Naver

1. [+393, -37] Cuộc phỏng vấn với mấy cô kia chi tiết quá... Tôi không nghĩ họ đang nói dối đâu. Ngoài 4 người đang kiện anh ta thì có một cô còn suýt bị hiếp kia kìa. Rõ ràng họ rất hiểu những hậu quả sẽ gặp phải nếu nói dối trên truyền hình nên nếu như họ có nói dối thì vì sao phải lên hẳn chương trình TV và đến mức trả lời phỏng vấn thế này???

2. [+360, -36] Vẫn chả hiểu sao bọn fan vễn bênh cơ. Bao nhiêu sự thật đã được xác nhận rồi mà, có là đồ ngu mới không nhận ra thằng này là tội phạm.

3. [+295, -23] Choáng vì 5 cuộc phỏng vấn ấy. Lúc cái cô kia bảo mình đang tới tháng mà thằng cha kia vẫn tụt quần xuống tôi buột mồm văng tục luôn.

4. [+221, -31] Bao nhiêu là chỗ, thế mà lại là nhà vệ sinh cơ...

5. [+152, -14] "Chẳng phải em thích anh sao" câu nói của năm đây rồi

6. [+162, -18] Cái kênh này đã xác nhận rồi... xác nhận thằng này là đồ khốn ấy;;

7. [+141, -14] Cái này giờ không còn là một cái phốt bình thường của người nổi tiếng đâu... mà là một vụ hiếp liên hoàn đấy.

8. [+133, -12] Phát tởm với mấy con fangirl não tàn óng họng bảo tin tức thiên vị... chương trình này đã cho thấy rõ là họ đã nhiều lần cố phỏng vấn phía Park Yoochun nhưng toàn bị từ chối cơ mà ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


=


Credit: http://bit.ly/294evS1


Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.