Bài báo: G-Dragon, 'Kỉ niệm 10 năm của Big Bang, chúng tôi đồng thời cũng buồn bã và sợ hãi'



Nguồn: OSEN - Nate


1. [+419, -51] 10 năm rồi, hãy chắc chắn cả mấy người đều đi lính tại ngũ nhé ^^

2. [+337, -64] Cả 4 đứa đều đăng kí vào đại học trong khi chẳng thèm đi học lấy một buổi để mà lẫn lữa đi nghĩa vụ. Nhất là Seungri ấy, được đặc cách vào mà xong bỏ luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

3. [+325, -75] Hút chích, cờ đế quốc Nhật, tai nạn xe hơi, bóp cổ bạn tình, scandal sex. Kinh qua bao nhiêu phốt thế rồi thì còn sợ gì nữa?

4. [+18, -7] Độ này có vẻ bấp bênh đấy, cứ cẩn thận

5. [+16, -11] Sao kỉ niệm 10 năm mà lại sợ? Lại làm gì xấu à?

6. [+14, -5] Dời lịch nhập ngũ một cách hợp pháp thì đâu có gì sai trái. Có phải người ta sẽ trốn hẳn không đi đâu nào. Lúc còn đương thì thì phải kiếm càng nhiều tiền càng tốt chứ, ha? Là dân đen hay người nổi tiếng thì cũng phải chọn cái nào có lợi cho mình thôi. Chỉ khi nào người ta đào ngũ hay làm gì phạm pháp thì mới đáng bị ném đá.

7. [+12, -2] Hài là dân Hàn chẳng thèm quan tâm xem những người như kiểu Robert Downey Jr. với Johnny Depp vực lại sự nghiệp sau thời kì nghiện ngập hay các kiểu scandal khác như nào, nhưng G-Dragon thì chỉ một lần hút cần mà ngàn năm bốc cứt

8. [+12, -2] Cứ như thể 'Big Bang Documentary' vừa mới quay ngày hôm qua, thế mà đã 10 năm rồi. Dù người ta có nói gì đi chăng nữa thì họ cũng thật tuyệt khi đi cùng nhau 10 năm mà không thành viên nào đi mất.
_

Credit: netizenbuzz