Bài báo: EXO Chanyeol, 'Tôi không hề có Lovestagram... Việc gặp Taeyeon ở Seoul Jazz Festival chỉ là trùng hợp'


Nguồn: Mydaily - Daum

1. [+347, -66] Ờm thì... cứ làm gì mà cậu muốn

2. [+241, -53] Thêm dầu vào lửa tốt đấy~~

3. [+285, -124] Đừng dính đến Taeyeon mà... chỉ tổ làm anh bị ghét thôi.

4. [+152, -52] Ôi thôi nào, cô ta sẽ không hẹn hò với một thành viên cùng nhóm với người yêu cũ đâu, nhỉ? Làm thế thì dại giai quá

5. [+126, -44] Nhỏ nhắn vậy nên Taeyeon cứ bay nhảy khắp nơi...

6. [+110, -38] Tôi khá chắc rằng họ không yêu đương gì. Cánh đàn ông hiểu mà... yêu người yêu cũ của bạn có khác gì đặt dấu chấm hết cho tình bạn chứ. Chanyeol với Taeyeon chắc chắn là không yêu đương gì đâu. Một trong vài luật ngầm của hội anh em ý mà.

7. [+69, -18] Lại Taeyeon? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Kangin, Leeteuk, Baekhyun, rồi giờ là Chanyeol?

8. [+36, -6] Tôi khá chắc rằng đàn ông sẽ không hẹn hò những người trong cùng một hội, nhất là một cô nàng mà bạn mình từng đết

9. [+16, -8] Nghe anh chàng có vẻ bực mình...

10. [+12, -8] Taeyeon dính lắm thị phi với EXO vãi...
_

Credit: netizenbuzz