Bài báo: CNBLUE Jung Yonghwa, một thành viên khác cũng bị nghi ngờ... 'sốc'

 

Nguồn: Seoul Econ - Nate

1. [+822, -29]  Haizzz CNBLUE tàn đời rồi, bái bai nhé;;;;;; trước giờ họ có hình tượng tích cực lắm mà.. cuộc đời tan vỡ chỉ trong phút chốc.

2. [+793, -38] Hài vl. Hai đứa này còn từng đi chung rất nhiều show với Yoo Jae Suk ấy. Tưởng làm trò bẩn thỉu này mà không bị bắt hay sao? Lại còn cái gì mà thêm mấy thành viên nữa... mấy đứa mày đừng hòng lên TV nữa. Lợi dụng cả đồng nghiệp cùng công ty.... đtcn.

3. [+762, -145] Còn trẻ nên chưa nhận thức được hậu quả của việc làm phi pháp này, họ đã bị cơ hội làm tiền và lòng hiếu kỳ dắt mũi. Vì những người đã chuyên nghiệp rồi thì họ sẽ im ỉm mà làm, đố mà nắm đuôi được  họ.... Hai cậu này có vẻ chả biết gì nên chỉ làm theo những gì người khác làm thôi.  

4. [+109, -5] Đáng lẽ ra ngay từ lúc ra mắt tụi này đã phải bị chôn sống rồi. Đạo nhạc mà vẫn thoát còn gì. Nhớ Shin Hae Chul từng nói gì không... "Nếu CNBLUE mà được coi là ban nhạc thì đến con ruồi cũng có thể làm chim"

5. [+65, -7] Nếu vụ này là thật thì scandal còn bự hơn vụ đánh bạc của Lee Soo Geun và Yang Se Hyung nhiều. Gian lận được một núi tài sản rồi còn gì    ㅋㅋ

6. [+54, -4] Yoo Jae Suk đầu quân cho công ty nào cũng thấy lao đao... hãy để cho chú ấy yên đi, làm ơn....!  

7. [+50, -3] Đúng là càng giàu lại càng tham. Gia đình Jung Yonghwa giàu có tiếng ở Busan mà.

8. [+47, -4] Sao bọn hậu bối này dám lợi dụng người như  Yoo Jae Suk chứ...

9. [+45, -3] Wow ㅋㅋㅋ CNBLUE daebak quá ha ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ đây chẳng phải là idol đầu tiên bị bắt quả tang gian lận cổ phiếu sao?   ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ  Đúng là cách nghỉ hưu đẳng cấp hơn lái xe say xỉn và bạo hành tình dục nhỉ   ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

10. [+41, -3] Không chỉ riêng hai người này đâu, hẳn là ai trong FNC cũng xơ múi một tí rồi...  


=
Credit: netizenbuzz