Bài báo: "Center" của các nhóm idol là ai? Khi ra mắt thì 'chú trọng ngoại hình' nhưng sau này lại là 'chú trọng vào độ nổi tiếng'


Nguồn: Munhwa Ilbo - Naver





1. [+1,322, -55] Center chỉ quan trọng trong nhóm idol Nhật thôi. Nhóm nữ Hàn thì thay đổi center tùy vào từng phần nên vị trí đấy chẳng có ý nghĩa gì, trừ lúc trả lời phỏng vấn này nọ.

2. [+1,059, -38]  Hàn Quốc đã qua cái thời tập trung vào center lâu rồi ợ... chỉ là Produce 101 tập trung vào nó nhiều quá vì nhái chế độ tuyển chọn của Nhật thôi.

3. [+558, -26] Các nhóm bây giờ nên chia đều sự nổi tiếng cho các thành viên hơn là tập trung cho một người. Tôi nhận thấy nhiều nhóm đã rã đám khi đến thời điểm gia hạn hợp đồng.  

4. [+79, -13] Em thấy center thường là thành viên đẹp nhất nhóm. Kể cả nhóm đẹp đồng đều thì center bao giờ cũng là người hút mắt nhất.  

5. [+63, -8] Đấy các mẹ xem Sana có phải center đâu, nhưng chỉ cần một câu Shashasha là giờ húp trọn tât cả rồi

6. [+71, -11] Dạo này center chẳng quan trọng, người quan trọng nhất là thành viên độc đáo phụ trách hút fan bằng sự 4D của mình.  

7. [+60, -10] Thường thì thành viên nào có nhiều CF riêng nhất sẽ là center

8. [+28, -2]Vị trí center chẳng quan trọng bằng thành viên có độ nổi tiếng cao nhất đâu. Nếu thành viên nổi nhất đứng ở góc thì cái góc đó cũng trở thành vị trí center thôi.  

9. [+24, -2]  Twice dạo này cực nổi tiếng vì họ không chú trọng làm nổi bật center mà cá nhân các thành viên đều độc đáo và có sức hút. Chưa từng thấy nhóm nào cứ chăm chăm center mà lại thành công lâu dài được.

10. [+15, -0] Center = visual, công thức đó chưa bao giờ thay đổi


=
Credit: netizenbuzz