Bài báo: 'Abnormal' ở Singapore, ngoáy mũi bị phạt $800




Nguồn: Herald Pop - Naver


Reuben Ho: "Từ năm 1992, kẹo cao su bị cấm ở Singapore. Buôn lậu kẹo cao su sẽ bị phạt $10,000 và nếu nhổ kẹo bừa bãi thì bị phạt $800. Cho chim ăn, ngoáy mũi và lái xe ẩu đều bất hợp pháp. Nếu không sử dụng cả 2 tay khi lái xe và dùng một tay để ngoáy mũi, bạn sẽ bị phạt $800. Những người tái vi phạm tội lái xe khi say rượu sẽ bị phạt, bị tù giam 3 năm và hình ảnh sẽ được bêu trên trang nhất các tờ báo."


1, [+92, -6] Buồn cười thế ㅋㅋㅋㅋㅋ Những nếu tôi thấy ngứa mũi thì làm sao ㅋㅋㅋ


2, [+76, -5] Tôi cũng muốn nước mình phải xử thật nặng, nhất là cái tội lái xe khi say rượu ấy


3, [+58, -2] Thích cái hình phạt cho tội say rượu lái xe ghê. 3 năm tù giam và công khai mặt mũi. Quốc gia trong sạch không hề có tham nhũng và tội phạm. 


4, [+35, -2] Tôi cứ tưởng Singapore có hình tượng ngây thơ trong sạch cơ thế mà vì đại diện này mà hình tượng của Singapore biến thành tàn nhẫn rồi ㅋㅋㅋㅋ


5, [+41, -6] Ông đại diện Singapore nhìn giống Park Seo Joon ghê








Bài báo: 'Abnormal Summit' Singapore Reuben Ho, "Đánh roi vẫn là hình phạt tại Singapore"


Nguồn: Ilgan Sports via Naver


"Đánh roi dùng cho các tội cưỡng hiếp, ăn cướp và các tội phạm nghiêm trọng khác. Nếu phạm nhân ngất xỉu khi đang bị đánh, họ sẽ được chữa trị và chịu đòn tiếp. Hầu hết người dân Singapore đều đồng ý rằng hình phạt đánh đòn là cần thiệt."


1, [+59, -0] Nước mình cần áp dụng cái này ngay và luôn


2, [+44, -0] Tổ quốc ta cần hình phạt này lắm


3, [+22, -0] Mình xem cái này trên Youtube rồi. Bọn chúng sẽ không phạm tội nữa đâu. Rách hết cả mông ra luôn mà, tôi không nghĩ chúng nó muốn bị đánh lần nữa đâu. 

-

Credit: http://bit.ly/1Uj9wKj

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.