Bài báo: '1+1 đến từ YG'... Là chiến lược hay thử nghiêm?




Nguồn: TV Report - Naver








1. [+5,573, -80] Chả nghĩ YG lại được lợi gì từ combo WINNER + iKON. Thay vì đoàn kết thì fandom lại đánh nhau vỡ đầu khi so sánh cách YG đối xử với mỗi nhóm, chỉ tổ dấy lên ghen tị hờn hận. Sẽ tốt hơn nếu gộp chung cho thành một nhóm, rồi mới tách unit sau... Nhưng tất nhiên chủ tịch Yang thì vẫn cứng đầu cứng cổ rồi.

2. [+4,212, -65] Nhóm 1+1 chẳng đời nào giúp nhau được gì đâu. Kết quả là hai nhóm bị đặt lên so sánh, rồi lại fan war.

3. [+2,579, -42] Thế lúc nào nhóm nữ thứ 2 kia mới ra lò nào?

4. [+2,880, -164] Cả WINNER lẫn iKON đều có tiềm năng để lớn mạnh hơn nữa, miền là YG nhúng tay vào làm việc.

5. [+477, -4] Yang Hyun Suk, làm ơn thức tỉnh rồi dồn toàn lực vào Black Pink đi đã trước khi cho thêm một nhóm tân binh nữa ra mắt. Ngừng làm các fan bực mình với mấy trò Who's Next các kiểu nữa.

6. [+469, -7] Thường để tránh fan war thì phải tung 1 nhóm nam + 1 nhóm nữ. Cả SM lẫn JYP đều làm thế, nhưng Hyun Suk thối lại cứ thích gây chú ý mà hành động khác đi cơ, chả hiểu nổi...

7. [+459, -6] Chả có gì tên là 'chiến lược' ở đây hết, đơn giản là YG đếch có tí nào hiểu rằng mình đang làm gì;;

8. [+421, -5] Nước đi của YG sai rồi. WINNER với iKON đáng lẽ đã có thể thành công nếu nhận được full ủng hộ từ cả hai fandom và kế hoạch tử tế của công ty, nhưng fail lòi! Mỗi khi nghĩ đến tình trạng của WINNER với iKON bây giờ là lòng lại buồn rười rượi. Mong rằng Yang Hyun Suk đang nghiêm túc kiểm điểm chuyện này.

9. [+299, -2] Dừng việc cho gà nhà quảng bá trùng nhau đi...

10. [+236, -8] Rồi lại phiên bản 2 của WINNER/iKON thôi. YG rõ lắm tiền để mà đầu tư thế nhưng mà lại toàn đi sai hướng. Fan thì càng ngày càng thất vọng.

11. [+224, -5] Trong Big 3 thì YG là làm việc tệ nhất

12. [+212, -4] 1+1 thường chẳng bao giờ hiệu quả... EXO trước cũng chia nửa đấy, cho đến khi fan bắt đầu la ó vì Xiumin cứ mãi ở bên Tàu chả được gặp bao giờ, thế là mới nhập lại sau khi mấy thành viên Tàu bỏ đi. Còn các thành viên WINNER với iKON thì có thể thân nhau, nhưng fan lại toàn tranh đấu rồi đánh nhau thôi. Nếu 2 nhóm chẳng lan quyên gì đến nhau thì fan đã có thể support cả đôi, nhưng để cho hai nhóm gần gũi nhau vậy lại khiến fan so sánh rồi war.

13. [+188, -2] YG lại thế rồi... Cứ như không nhìn ra fan iKON với WINNER ghét nhau xúc đất đổ đi như nào ý nhỉ.
_

Credit: netizenbuzz