Pann: Uầy, ca phẫu thuật thành công nhất..



1. [+213, -1] Nếu được biến đổi như thế thì mình cũng muốn. Chẳng cần quan tâm người khác nói thế nào về con cái sau này của chị ấy, chứ cứ để khuôn mặt như hồi trước có khi sống còn khổ sở hơn ấy... Tốt nhất là cứ sửa đi, nhất là khi xã hội bây giờ người ta đặt nặng chuyện ngoại hình   ㅜ

2. [+134, -113] Bao giờ đẻ con thì vỡ mồm

3. [+133, -2]  Họ làm gì da của cô ấy thế nhỉ....? Sao tự nhiên trắng thế, photoshop à...?

4. [+83, -0]  Thay đổi lớn như thế tôi cũng muốn, kể cả mọi người xung quanh có gọi tôi là quái vật thẩm mỹ cũng mặc  ㅜㅜ  tôi cũng tự ti về cằm của mình lắm nên không hiểu trước đây cô ấy đã  buồn khổ thế nào...

5. [+71, -0] Sửa nhiều thế này thì đau cực kỳ. Nghe bảo gọt cằm đau lắm lắm luôn ấy    ㅠ Được sống trong thế giới không cần tới phẫu thuật thẩm mỹ cũng tốt, nhưng tôi mừng khi cô ấy phẫu thuật thành công và có thể tránh được cái nhìn kỳ thị của xã hội trọng hình thức này   ㅠㅠ (Thật ra tôi cũng muốn sửaㅎ)

6. [+66, -2]  Có vẻ cả hai hình đều bị photoshop quá đà rồi;; cô ấy từng xuất hiện trên Let Me Beauty. Trước đây cô ấy là một vận động viên trượt băng tốc độ từng đạt huy chương, nhưng vì một vài lý do mà giải nghệ. Thời gian sau đó mẹ cô ấy cũng bị tàn tật. Cô ấy nghèo quá nên không thể sửa răng, cứ để mặc vậy nên tình hình càng tệ hơn. Cô ây làm 2-3 việc từ sáng tới tối để có tiền phẫu thuật cho mẹ, dù muốn phẫu thuật cằm của mình nhưng cô ấy vẫn thấy có lỗi khi dám nghĩ sẽ ưu tiên mình hơn bệnh tình của mẹ. Cô ấy có vẻ là người tốt bụng và ấm áp. Nghe bảo giờ cô ấy đang học để trở thành tiếp viên hàng không rồi, chúc may mắn nhé!!

7. [+53, -6] Hul trông có nét giống Yura

8. [+49, -2] Hul dao kéo tất cả trừ cái trán... cũng hơi sợ thật nhưng chị này trông không giống mấy unnie Gangnam, sửa xong đẹp tự nhiên đấy chứ

9. [+40, -2] Mấy ông cứ ném đá người ta là sillicon nhựa nhiếc đi, nhưng ngoại trừ mắt và mũi ra thì bạn này trông tự nhiên đấy   ㅋㅋ  thể nào cũng được tán tụng là nữ thần cho mà xem. Dù người ta có ném đá những người đã dao kéo thế nào đi nữa thì sự thật là họ đã có cuộc sống tốt đẹp hơn những người có ngoại hình trung bình trở xuống.

10. [+32, -1]  Nhưng thế nào chẳng truyền lại cho con cái cái bộ hàm đấy?  


Credit: netizenbuzz