Pann: Tôi làm da của Hyeri với Seolhyun trắng hơn!!!!













1. [+148, -13] Seolhyun sẽ đẹp hơn nhiều nếu da trắng hơn...  

2. [+140, -7] Tao cấm thằng thớt nhé... tao với hai chế ấy giống mỗi cái điểm có hai mắt một mũi một mồm da đen.

3. [+113, -17] Đấy, phụ nữ da trắng bao giờ chả đẹp hơn..

4. [+41, -2] ? Tớ thì lại thấy da họ ngăm ngăm đẹp hơn. Da trắng quá thì mất đi cái sự khỏe khoắn  

5. [+35, -5] Uầy, trông Seolhyun  đẹp vãi  

6. [+34, -1] Hyeri da ngăm xinh hơn..

7. [+26, -2] Biết là Pann với mấy trang nữa suốt ngày ném đá Seolhyun vì đen rồi, nhưng tớ vẫn thấy da bánh mật xinh hơn da trắng ởn thế này. Hyeri thì càng trắng càng đẹp.  

8. [+19, -0] Hyeri hợp với da trắng hơn mà... nhưng Seolhyun da ngăm cũng đẹp.  

9. [+13, -0] Ối Seolhyun bạch tuyết đẹp điên đảo. Da mà trắng hơn thì dae cmn bak  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

10. [+13, -2] Nhìn hình Seolhyun được nâng tông da mới thấy cô ấy đẹp lộng lẫy. Nhưng tại căn bản mặt xinh rồi nên da đen cũng vẫn đẹp.  

11. [+11, -1] Mình thì lại nghĩ da trắng da đen đều do gu  từng người thôi. Hai bạn này trông khỏe khoắn xinh đẹp với làn da bánh mật mà. Nếu Bora với Lee Hyori mà sở hữu da trắng ngần thì nét cuốn hút của họ sẽ không tỏa sáng như giờ đâu. Mong mọi người đừng ép buộc người khác vào khuôn mẫu vẻ đẹp của mình nữa   ㅜ

12. [+10, -0] Tôi thấy da Tử Du mà trắng hơn thì huyền thoại luôn, dù bây giờ cũng đã đẹp vcc rồi



13. [+10, -0] Seolhyun Rám Nắng sexy hơn   ㅋㅋ đấy là nét cuốn hút của riêng cô ấy mà



-
Credit: netizenbuzz