Pann: Tôi là fan Woohyun và tôi đang điên vl tiết


BTS, Woohyun, và Tiffany sẽ có sân khấu comeback trên M Countdown tuần này. BTS sẽ hát 3 bài, Tiffany hát 2, và Woohyun chỉ hát 1.


-

1. [+224, -5] Quan trọng là đây đâu phải lỗi của BTS hay fan của họ. Bực Mnet thế, đm chúng nó.

2. [+132, -5] Bọn họ lờ Woohyun đi vì đây là đợt solo của anh ấy. Tôi sẽ càng stream mạnh hơn. Trước cũng biết Mnet thiểu rồi nhưng hông có ngờ là tới mức này ㅠ

3. [+130, -11] Tôi đã làm mọi thứ và thậm chí còn bùng tiết buổi tối để tới xem Woohyun debut, nhưng tôi không có chuẩn bị tinh thần cho cái này ^^ Mnet bị cái gì vậy?

4. [+64, -55] Là tại BTS chỉ quảng bá có một tuần, đây là sân khấu comeback và cũng là tạm biệt của nhóm luôn nên mới vậy. Xin lỗi ạ, hãy hiểu cho chúng tôi.

5. [+61, -0] Mình là Army, mình cũng xem Woohyun hôm nay và mình cũng nghĩ thế. Tất nhiên là mình thích 3 bài của BTS vì đây vừa là comeback, vừa là goodbye, nhưng thương Woohyun ghê... À tài năng của Woohyun cũng khiến mình ngạc nhiên luôn.

6. [+56, -1] Woohyun đâu có comeback, đây là sân khấu debut solo của người ta đấy. Cả đời chỉ có một lần thôi ạ.

7. [+56, -7] Không quan tâm ai hát 2, 3, hay 10 bài cũng thế. Nhưng tại sao Woohyun chỉ được hát có 1 bài trong khi anh ấy vừa comeback hả ㅋㅋ Nếu có thời gian cho ca sĩ hát 3 bài thì sao không có cho Woohyun?

8. [+34, -0] Không nghĩ Mnet lại hành xử như này... Woohyun đã hoạt động được 7 năm rồi, và đây là tuần comeback của anh ấy đấy...
_

Credit: kpopkfans