Pann: Tóc Jinwoo hôm nay






Đẹp vl.. Để tóc hồng cũng xinh nhưng mà hôm nay đúng điên













Phản hồi bài viết: [+321][-23]

1. [+121, -3] Jinwoo hình như là kiểu trai đẹp biết mình đẹp ấy. Nhưng anh ấy chẳng hề ra cái vẻ là mình chỉ sống nhờ khuôn mặt đâu, nên tôi mới thích ảnh. Lọt hố 5 giai này vì nhan sắc của Jinwoo nhưng chính nhân cách của anh ấy mới là thứ giữ tôi lại



2. [+86, -1] Hàng hot chất lượng cao đây



3. [+85, -1] Cứ tưởng tóc hồng đã là đẹp nhất rồi chứ,, nghẹt thở... chẳng thể phủ nhận gương mặt của Jinwoo,,^^★


4. [+47, -0] Mình fan nhóm khác nhưng anh này tuyệt vời thật........ chỉ là trai quê vùng đảo nào đó.. ấy thế mà trông như dân Seoul...

5. [+35, -0] Bới ảnh cũ ra cũng chẳng móc được cái gì đâu


6. [+35, -0] Gì ấy chứ không phải người...

_

Credit: pannchoa