Pann: Tớ được crush tỏ tình trong giờ học đó ㅠ...




Hôm nay tớ đã nhận được một lời tỉnh tò của crush... Ah vì chuyện đó xảy ra hồi 12 giờ rồi, nó có được tính là ngày hôm qua không nhỉ...?

Dù sao thì crush của tớ ngồi ở dãy đầu còn tớ thì ngồi dãy hai. Khi muốn nhìn cậu ý, tớ thường giả vờ nhìn lên bảng để nếu lỡ như tớ có chạm mắt cậu ý thì tớ cũng có thể vờ như không có chuyện gì xảy ra, như kiểu tớ chỉ tình cờ nhìn lên bảng mà thôi?

Tuy nhiên, hôm nay khi tớ đang nhìn chằm chặp vào cậu ý như mọi lần thì cậu ý mấp máy môi nói gì đó với tớ và tớ thật sự không thể hiểu được vì tớ đang vờ như không nhìn vào cậu ý mà, tớ lúc đó như kiểu "cậu đang nhìn gì thế?" ấy

Khi đến giờ vào học, giáo viên không nhìn bọn tớ mà lại viết bài lên bảng nên tớ đã chơi trò kéo búa bao với crush và tớ bị thua? Thế nên cậu ý cười và tớ mới đùa lại bằng việc làm aegyo với cậu ý, sau đó thì crush lại cố mấp máy môi nói gì đó với tớ và tớ thì cứ "Hả?" mà thôi

Cậu ý cứ cố nói nhưng tớ vẫn cứ "????? nói từng chữ từng chữ thôi", và crush nói "Hãy" "Hẹn" "Hò" "Nhé"... Tớ lúc đó quá là sốc luôn và nói "Gì??? Không thể nào! Ầy", sau đó thì tớ quay lên nhìn bảng

Dẫu thế nhưng trong đầu tớ cứ nghĩ "Gì thế? Gì thế?" suốt thôi, nếu tớ không hiểu đúng những lời cậu ý thật sự muốn nói thì sao nhỉ? Tớ thậm chí còn chẳng thể tập trung vào bài học và đầu tớ thì trống rỗng luôn rồi

Nhưng ngay sau khi chuông reo, crush đứng dậy đi đến chỗ tớ và sát lại gần tớ nói (không phải nói vào tai tớ) là "Hẹn hò nhé"... Và tớ vẫn quá sốc nên tớ cứ "Hả? hở??? gì??? hử?? hử???" thế nên cậu ý nói với tớ rằng chúng tớ có thể nói về chuyện này sau

Sau đó thì tớ về nhà và gọi điện cho cậu ý và nói rằng tớ cũng thích cậu ý lắm ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

Ha Thật tình thì ngay cả khi đang nói chuyện điện thoại tớ vẫn cứ nói mấy từ vô nghĩa không à, và khi kết thúc cuộc nói chuyện, tớ mới nói "Tớ cũng vậy. Tớ thích cậu" và cúp máy luôn... Crush mới gửi cho tớ một tin nhắn katalk  và tớ ngại quá chẳng dám nhắn lại ㅠㅠㅠ ah tớ thật sự nên làm gì đây ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Tớ thích cậu ý... nhưng mà... ah ㅠㅠㅠㅠㅠ



=
Phản hồi bài viết: [+298][-15]
=

1. [+85, -0] Cứ nhìn chằm chặp... vào crush của bạn... trong suốt giờ học... chơi kéo búa bao... đồng thời giả vờ đáng yêu... và... sẽ nhận được... một lời tỏ tình...



2. [+61, -1] ....... (mếu)



*Chảy nước mắt rồi, nước mắt chảy thật rồi*
*Cơ mà tui không hay khóc đâu nhe!*

3. [+61, -1] Thế éo nào mà cứ như đang đọc manhwa ấy nhể ㅋㅋㅋ có vẻ giống tiểu thuyết nhưng mị sẽ vote up vì nó làm trái trym mị rung rinh

4. [+14, -0] Đệt! Đứa nào cũng rơi vào lưới tình trừ bố mày ra!!!

5. [+12, -0]



6. [+8, -0] ..................



*Ah... Em chỉ thích FA thôi*

7. [+8, -0] Sụt sịt...



*Hai người hợp nhau lắm*
*Hạnh phúc nhá*

8. [+7, -0] Cưng đáng lí ra phải tập trung vào bài học chớ!!!!!!!!!!!!



*Khóc chục dòng sông*

Credit: PC