Pann: Tình trạng hiện tại của Hoảng Hải


Hoàng Hải (tiếng Hán: 黄海, Wade-Giles: Huang-hai) là một biển nhỏ thuộc Thái Bình Dương nằm giữa bán đảo Triều Tiên và Trung Quốc, ở phía bắc Đông Hải. Tên "Hoàng Hải" (biển màu vàng) bắt nguồn từ tên con sông mang nặng phù sa đổ ra biển - sông Hoàng Hà. Người Triều Tiên gọi biển này là Hoàng Hải (Hangul: 황해; phiên âm Latinh: Hwanghae) hoặc Tây Hải (Hangul: 서해; phiên âm Latinh: Seohae).

Hình ảnh Hải quân Hàn Quốc xung đột với ngư dân đánh bắt trái phép của Trung Quốc.

====

1. [+129, -1] Chúng nó không biết sợ vì chính phủ mình nhu nhược quá. Dân Nga giã thẳng pháo vào tàu bất hợp pháp của bọn Trung Quốc ấy.


2. [+117, -0] Đúng là lũ cướp biển

3. [+90, -0] clgt, trông như trận chiến Xích Bích ấy


4. [+51, -0] Ghét vãi... Mong Hải quân nước mình không bị thương


5. [+48, -0] Điên cmnr... Không thể tin nổi, nhìn vào lại cứ nghĩ đây là cảnh phim hành động chứ. Sao mọi chuyện lại tới nông nỗi này?


6. [+47, -0] Cứ thế này thì chúng ta nên tuần tra biển thường xuyên và nã pháo thẳng vào lũ đánh bắt cá trái phép. Bọn họ đang dùng tiền thúe chúng ta đóng để làm cái gì vậy? Để tôi giúp. Chúng ta là người làm chủ đất nước mà còn chẳng biết tiền thuế của mình đã đi đâu về đâu à ㅡㅡ


7. [+45, -0] Cảnh sát của Hàn đã hi sinh khi đang truy đuổi bọn chúng. Đáng lẽ họ phải được sử dụng súng chứ? Không nói là dùng để bắn người khác nhưng ít cũng phải tự bảo vệ bản thân mình. Những kẻ ngồi trên cứ coi như chuyện chẳng liên quan tới bọn họ vậy. Một lũ thổ dân man rợ.

8. [+34, -0] Đang quay phim Roaring Current hay là sao vậy? Thật quá đáng.

9. [+33, -0] Những bài như thế này phải lên top Pann. Suốt ngày thấy bài về nghệ sĩ trên Pann không.. haizzz..

10. [+30, -0] Sốc quá. Vâỵ đây là lí do bọn ngư dân trái phép của Trung Quốc đang dần xâm lấn biển Hàn Quốc à? Thấy thương các anh bộ đội Hải quân quá. Chính phủ đang làm cái quái gì thế?


-
Credit: kpopkfans