Pann: Tính cách đi vào huyền thoại của Lee Hwi Jae



Hồi Jung Hyun Don rời Gag Concert và bắt đầu sự tham gia show giải trí, Lee Hwi Jae công khai ghét anh ấy ra mặt, thậm chí còn giơ ngón giữa ngay trên TV.

-


1. [+61, -2] Lee Hwi Jae cũng ép các nhãn hàng tài trợ quần áo cho Seojoon và Seoeon đấy. Các staff đều rất ghét anh ta  ㅋㅋ Xấu tính có tiếng luôn rồi.

2. [+59, -1] Uầy... điên cmnr. Giơ ngón giữa ngay trên truyền hình  ㅋㅋ Chắc hồi đó đâu nghĩ có ngày Jung Hyung Don lại nổi tiếng như thế này. Những thằng khốn nạn toàn giương oai diễu võ trước ngưuời yếu và quỵ lụy kẻ mạnh.

3. [+48, -1] Thằng cha này nên biết ơn hai đứa sinh đôi đi. Nhờ có chúng nó thì hắn mới được đi Superman và các show khác. Lại còn trở thành MC cố định nữa chứ.  

4. [+37, -1] Jung Hyung Don vẫn còn ghét Lee Hwi Jae lắm ㅋㅋㅋㅋ

5. [+33, -0] Lee Hwi Jae với bố anh ta kinh lắm. Bọn họ cực kỳ nóng tính và gia trưởng. Nghe vợ Lee Hwi Jae kể chuyện mà tôi còn không hiểu đấy là vợ hay là ô sin nữa. Thỉnh thoảng cũng thấy tính cách thật của anh ta bộc lộ trên Superman.  

6. [+22, -1] Còn thắng cả daesang ㅋㅋㅋㅋ  Mấy MC show giải trí tài có chết hết rồi hay sao  ㅋㅋ

7. [+16, -1] Nói thật ông này nhạt vãi cơ. Chả hiểu thế lực nào giúp ổng đi suốt từ show này qua show kia   ㅋㅋ

8. [+15, -1] Nhìn cái mặt kìa, đang lườm như tia laser  

9. [+14, -0] Ai mà chẳng biết Lee Hwi Jae xấu tính rồi? Vậy mà lên Superman lại cố thay đổi tính cách của mình cơ  ㅋㅋ  Dẫn chương trình như cứt, diễn hài mà chẳng có câu thoại nào để đời cả. Giờ tôi chỉ nhớ mỗi câu "Ừ, tôi quyết định rồi!" từ tận mấy năm 90 91  ㅋㅋ  Thể loại này bất tài thật ấy   ㅋㅋ

10. [+14, -1]  Khó chịu vãi. Chắc nghĩ mình nổi tiếng lắm nên được quyền làm thế?


-
Credit: kpopkfans