Pann: Road Boyz thứ hai, Yesung và Taeyong




Khi Eunji đang phát biểu nhận giải thì Yesung & Taeyong đứng sau lưng cô ấy





Khi Eunjji nói xong rồi tới lượt MC thì họ lại đứng sau lưng MC






Eunji hát encore thì lại chạy ra đứng sau lưng, Yesung còn vẫy tay



 


Hình thumbnail trên Youtube cho thấy cả ba người  

-



1. [+243, -47] Taeyong  không cố tình làm thế đâu. Yesung đã khoác vai nó và kéo vào đấy chứ   ㅋㅋ Fan A Pink cũng nói là họ thấy Taeyong không được thoải mái lắm nên họ chẳng khó chịu gì với nó. Đừng có gộp chung vào mà chửi! Tôi lo là Taeyong sẽ bị ghét vì một việc nó không làm chỉ vì quá khứ có vài điều không hay.  

2. [+165, -27] Bực nhất là lũ fan của Yesung lại sửng cồ lên. Lên Twitter mà xem, chúng nó đang làm loạn lên kìa. "Doanh thu của nhỏ này đúng là trò đùa.", "Kết quả của cô ta đúng là trò đùa.", "Debut 5 năm rồi mà chưa có daesang hả?", "Chỉ kiếm được mỗi 6.9 tỉ won?", "Cô ta  chẳng hề cư xử phải phép một hậu bối." Thế cô ấy phải cư xử thế nào mới đúng? Không chỉ trên Pann đâu, trên Instiz người ta cũng chỉ trích anh ta kìa, mà các mẹ biết Instiz toàn bênh thôi đấy nhé. Thế mà trên mỗi Instiz thì lại gào cái mồm lên là chúng ta đang ném đá hội đồng, rằng thì là mà máy quay cứ dõi theo Yesung đấy chứ. Xin lỗi một câu là được rồi, bây giờ lại đi bash A Pink. Bực cả mình.

3. [+158, -17] Đéo muốn nói đâu nhưng cáu đéo chịu được. Show hết rồi mà lão vẫn nhảy đằng sau Eunji cơ.  

4. [+107, -5] Thấy tội Eunji quá ㅋㅋ Lần đầu tiên giành được #1 trên kênh chính mà bị cướp mất  giây phút vinh quang, xong lại bị ném đá vô cớ. ĐM.

5. [+98, -4] Thằng khốn thích gây chú ý


6. [+87, -5] Bọn này nghĩ mình là ai mà đòi làm mình làm mẩy? Nếu đổi lại là Yesung thắng #1 và Eunji làm thế thì chắc chắc chửi con gái nhà người ta không ngóc đầu lên được.
(ELF xúc phạm A Pink và fan của họ)

7. [+85, -4] Em đang chuyển kênh vu vơ nên cứ tưởng Yesung giành #1 mà Eunji lại khóc cơ. Hóa ra người thắng là Eunji à   ㅋㅋ

8. [+73, -2]  Nếu Eunji mà làm thế này thì chắc bị sỉ nhục tới chết mất. Nhưng giờ fan A Pink lại bị mắng chửi.

9. [+71, -3] Debut 5 năm rồi mới được đi solo lần đầu, lại còn là chiến thắng đầu tiên trên kênh trung ương nữa. Clip này sẽ theo cô ấy suốt sự nghiệp, đây là giây phút quý giá của Eunji và fan mà. Điều này càng làm tôi buồn hơn  ㅠㅠ  Yesung nên biết suy nghĩ hơn cho một hậu bối đang đứng khóc ngay trước mặt mình.

10. [+62, -16] Nói thật thì tôi cũng đã dự được kết cục trận chiến Super Junior vs A Pink này rồi, nhưng nếu mà so Yesung với Eunji thì Eunji nổi hơn chứ? Đứa điên nào đi kể lể anh ta nổi tiếng như thế nào vậy    ㅋㅋㅋㅋ  Tôi còn chẳng biết anh ta trông thế nào cơ.


Credit: kpopkfans