Pann: Riêng chuyện hẹn hò là Taeyeon hết sức lộ liễu nhé





Bài hát khiến trái tim Taeyeon rung động?

Taeyeon: Rising sun!


Taeyeon: TVXQ Xia Junsu






TVXQ Xia Junsu


Baekhyun:
Kyahing~ >< Đây là hình tượng ngượng ngùng của tui... <3


Taeyeon: Mickeymouse Kyahing


Baekhyun: Chuyến đi cho những giấc mơ trong tôi pikachu~~

Taeyeon: Chuyến đi cho những giác mơ trong tôi pikachu~








Taeyeon: Là một cô gái, em thích kiểu đàn ông sẽ chăm sóc và nắm lấy tay em dưới gầm bàn. Đây thực sự là một điều ước của em. Em muốn được trải nghiệm điều đó một lần. Sẽ không ai biết cả và chỉ có hai đứa lén lút như vậy thôi ~ Kiểu như vậy ấy ạ. Em cũng muốn được khoe với mọi người. Con gái thì thường thích mạo hiểm đôi chút như vậy




Taeyeon: Taengkyung

Baekhyun


Phản hồi bài viết: [+501][-62]

1. [+157, -16] Sao chị này lại từng đổ Leeteuk nhỉ 

2. [+145, -23] Còn đợt với Kangin và Leeteuk nữa cơ 

3. [+113, -23] Không biết gì được về GD đâu... Có mấy cái bằng chứng mà kiểu 100% rành rành luôn ấy? 

4. [+62, -8] Vụ GD thì thực sự là hơi bị gượng ép quá rồi đấy. Mọi người tưởng chỉ con gái mới làm lộ liễu thế này lúc yêu đương à? Cùng đeo nhẫn đôi, cùng nắm tay, thế mà cứ đổ tội cho cô gái ㅋㅋㅋㅋ..

5. [+54, -14] Mình thấy chị này là kiểu khao khát tình thương vđ...

6. [+42, -25] Giồi ôi dừng ngay gán ghép GD và Taeyeon lại hộ cái, fan cả hai bên không ai quan tâm gì mà lũ anti cứ nhảm lờ ở đây ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đi mà dành thời gian vào bias của mình ý nhé ㅋㅋㅋㅋ


-

Credit: pannchoa