Pann: Quan hệ giữa 2 người này là gì? Tình nhân à?



"Gayo Finale" N "Mấy thần tượng nam bên cạnh tôi toàn nói về Twice thôi"



N: Khi lắng nghe cuộc đối thoại bên cạnh mình, nội dung về Twice nhiều lắm...



Jungkook phát cuồng sau màn đấu vật của Nayeon.
Tự cậu ấy cũng thấy mình hơi quá đà nên đã xấu hổ và bình tĩnh lại ngayㅋㅋㅋ
Khi đến lượt của Momo với Jungyeon cậu ấy đâu có phản ứng như thế

Jungkook lên cơn fanboy với cử chỉ của Nayeon trong phần tổng duyệt


Không hề rời mắt khỏi Twice


Còn học cả vũ đạo của họ

Làm Shashasha nữa nè


vẫn đắm đuối vào Nayeon



Cậu ấy còn hỏi đường đi đến trường ĐH Konkuk (Nayeon theo học ĐH Konkuk).
Mẫu người lý tưởng của cậu ấy là da trắng, cao khoảng 160cm và hát hay.


2 tuần trước, Nayeon đã nhảy theo bài hát encore của BTS khi họ giành cúp



-

Phản hồi bài viết: [+403, -481]

1, [+295, -41] Cái phần đấu vật đó là từ IAC, Twice với Bangtan trong cùng một đội nên đội đó mà có ai giành điểm thì Jungkook cũng ăn mừng y như thế cả thôi. Còn hỏi về trường ĐH Konkuk là vì Jin cũng học trường đó, shashasha thì là do fan ép làm đấy.

2, [+179, -273] Cái gif buổi tổng duyệt với IAC có vẻ vi diệu... Có vẻ tất cả các anh nam idol khác đều biết Jungkook mê em này; bởi thế nên thằng nhỏ mới phản ứng kiểu đó

3, [+163, -270] Ôi tưởng Jungkook yêu sâu đậm Nayeon luôn mà?

4, [+92, -3] May là mình vẫn còn giữ bài này ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
이미지확대보기
"Họ xong phần trình diễn của mình và phải mang chiếu đấu vật ngay lập tức, cho nên Taehyung và Jungkook là người ghi hình phần của mình trước tiên ㅋㅋ

5, [+84, -5] Ôi cái đoạn ngồi trên sân khấu của Taehyung với Jungkook ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Ở đó có cả Irene, Wendy, Seulgi, Nayeon và Chaeyeonㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ nếu bảo thằng nhóc thích Nayeon thì chẳng khác nào bảo nó thích hết tất cả các cô ở đấyㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

-

Credit: http://bit.ly/1ViheXd

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.