Pann: Nữ sinh trung học Minah 6 năm trước... và Minah của hiện tại 2015




=

1. [+157, -17] Cứ sợ mọi người sẽ ném đá chị ấy... tớ thích Minah lắm

2. [+145, -14] Oa, cứ như phim ý... Cảm động quá. Chị ấy hẳn phải rất tự hào

3. [+117, -17] Theo concept sexy mà vẫn ciu ㅋㅋ Những cũng không hẳn là không gợi cảm. Đoạn điệp khúc bắt tai lắm. Mong rằng chị ấy không bị ghét





4. [+65, -1] CEO của học viện thanh nhạc Minah từng theo học mở một công ty và đã mời chị ấy. Có một chỗ khác tốt hơn cũng đánh tiếng nhưng Minah không đi mà ở lại ㅠㅠ Minah cố lên




5. [+53, -1] Thánh CEO Jong Suk ㅠㅠ nhìn mặt bác ấy kìa ㅠㅠ xúc động quá đi. Bác ấy đã phải bán nhà để lấy tiền đầu tư cho Girl's Day ra 'Expectation' và giúp các thành viên lớn nổi tiếng hơn đó ㅠㅠ




6. [+44, -1] Awwww ㅠㅠ mừng là giờ chị ấy đã thành công




7. [+35, -1] Sau khi nghe chuyện của con bé và bác CEO thì mình bắt đầu cổ vũ Minah. Công ty của bác CEO hồi đó chỉ có mỗi Minah, và bác ấy đã rất cố gắng để gây dựng danh tiếng cho Girl's Day. Có mấy công ty khác mời Minah liền nhưng nó đều từ chối... Mong em thành công

8. [+34, -1] Yêu Minah ㅠㅠ Cô ấy luôn chăm chỉ cả trên sân khấu lẫn ngoài đời




9. [+30, -4] Đó là lí do mà tôi có ấn tượng tốt với Minah. Có biết bao sao nữ tự hủy hoại khuôn mặt mình với phẫu thuật thẩm mĩ, trong khi Minah phải chịu bao nhiêu bình luận ác ý về ngoại hình mà vẫn không dao kéo. Chứ thật lòng tôi nghĩ cô ấy mà đi sửa mắt đi thì phải xinh lên nhiều. Chắc cô ấy cũng bị cái ý tưởng dao kéo đó cám dỗ lắm, nhưng cô ấy vẫn yêu mình với những gì mình có. Tuyệt vời.

10. [+29, -1] Em là Daisy, có phải mỗi mình em khóc khi đọc cái này không? Trước khi được biết đến thì các chị Girl's Day đã phải làm đủ thứ... Thậm chí có lần còn phải biểu diễn chỗ đường chạy trong lúc đang có một trận bóng đá. Cảm ơn các chị vì đã luôn chăm chỉ. Đừng bỏ cuộc, hãy luôn mỉm cười nhé!
_

Credit: kpopkfans