Pann: Những câu nói nổi tiếng của nam thần tượng


EXO:
Let's love (사랑하자)


B2ST:
Bên nhau/gặp nhau dài lâu nhé (오래보자)
No Beau-No B hay là No B-No Beau (뷰없비없 / 비없뷰없 Không có Beauty thì không có Beast/ không có Beast thì không có Beauty. Beast nghĩ ra cái này trong một concert, mình nghĩ thế)


BtoB:
Quá khứ, hiện tại, và tương lai, chúng tôi đã, đang và sẽ yêu các bạn


iKON:
Hãy đi cùng nhau thật chậm mà thật lâu (우리 천천히 오래가자)


BTS:
Chúng ta đang bên nhau ngay khoảnh khắc này, khoảnh khắc tươi đẹp nhất (우리가 함께하는 지금,화양연화(우지화)



B1A4:
Cứ hạnh phúc nhé (행복하자)
Chúng tôi sẽ luôn ở đây (우리 여전히 여기있어)


Infinite:
Đi cùng nhau nhé (함께 가자)
Cho dù đó chẳng phải là con đường trải đầy hoa, chúng ta hãy cùng đi bên nhau nhé (꽃길이 아니어도 함께 걷자)


TVXQ:
Chúng ta sẽ sớm gặp lại (금방 다시 만날거야)
Chúng tôi sẽ luôn ở bên các bạn (항상 곁에 있을게)


WINNER:
WINNER cổ vũ cho các bạn từ trên sân khấu (무대위 너희를 응원해 trên (위) + các bạn (너) = winner)
Wi-In hay là In-Wi (위있인있 / 인있위있 tương tự câu của B2ST nhưng ngược lại tẹo : Ở đâu có WINNER ở đó có Incles, ở đâu có Incles ở đó có WINNER)


VIXX:
Narasae (나라세 trong một cảnh quay MV của VIXX, N phải nói 사랑해/Anh yêu em, nhưng trông khẩu hình của anh ấy cứ như đang nói 'Narasae' nên VIXX và các fan mới đùa bằng cách thổ lộ với nhau rằng 'Narasae')


Big Bang:
Các bạn là tất cả đối với chúng tôi (여러분들은 나의 에브리띵)


SUJU:
Chúng tôi luôn luôn cảm kích và yêu các bạn (늘 고맙고 사랑한다)
The last man standing (Người trụ lại cuối cùng)


SHINee:
Làn sóng danh vọng (인기의 파도 trong một buổi kí tặng fan, Jonghyun đang trò chuyện linh tinh với 1 fan, và cô ấy bảo rằng tên tuổi của SHINee giống như một con sóng, lớn lên theo thời gian, thế là kể từ đó anh ấy vẫn hay nhắc lại câu nói đó)


GOT7:
Ngày nào cũng là ngày đặc biệt (매일 특별해 lời bài hát mà họ hát trong buổi fansign)


BlockB:
Hãy trở thành ánh sáng
명불허벌 (không tìm thấy nguồn gốc giải thích gì cả, nhưng mình đoán đây là chơi chữ BlockB với BBC)


B.A.P:
Mãi mãi bên B.A.P


Phản hồi bài viết: [+162][-5]

1. [+102, -25] Infinite, chúng mình cùng đi

2. [+82, -25] Ở đâu có WINNER ở đó có Incle, ở đâu có Incle ở đó có WINNER



3. [+81, -23] BTOB BRFI♡


4. [+38, -1] Infinite - dù chẳng phải con đường trải hoa, em vẫn muốn đi cùng các anh

5. [+33, -4] WRM♡


6. [+30, -4] WINNER cổ vũ các bạn từ trên sân khấu, hoặc WINNER vẫn chờ (무대 '위 너'희들을 기다렸어)
_

Credit: pannchoa