Pann: Nhân cách của một idol




Fan account:
Khi GOT7 debut, mình cực thích JJ Project, nên đã đi fan meeting chỉ để gặp Jr. với JB
Thậm chí mình còn chẳng biết mặt với tên của mấy bạn khác trong nhóm nữa, chẳng phân biệt nổi ai với ai
Mình biết là đi fan meeting của nhóm mà biết mỗi 2 người là thật tệ mà
Thế là ở đó mình đã nói chuyện với Jr. và JB rất nhiều, còn mấy bạn khác thì không nhiều lắm
Jackson đứng cạnh các thành viên, cơ mà trông anh ấy sắc sảo lắm, làm mình hơi sợ sợ
Các bạn khác (trừ Jr. và JB) không nói nhiều, nên mình cũng không có trò chuyện qua lại nhiều
Thế nhưng đột nhiên Jackson kí tên lên album của mình, rồi lại còn bắt đầu hát 'Bar Bar Bar' của Crayon Pop
Anh ấy cứ lắc lắc đầu làm trò bar bar bar, còn mình thì kiểu '.... bựa nhân này đang làm cái trò gì thế không biết?'
Xong Jackson bảo 'Xin đừng nghĩ tôi là người khó tính, cứ nói chuyện với tôi thật nhiều vào. Tôi thích Hàn Quốc lắm'
Hình như anh ấy tưởng mình nghĩ xấu về anh ấy chỉ vì anh ấy là người nước ngoài hay sao ấy
Thế là mình rất ngạc nhiên xong đáp 'Không, anh không hề khó tính' kiểu thế
Và anh ấy bắt đầu phá lên cười rồi bảo 'Nắm tay nhau nào, tôi thích nắm tay lắm' và tiến tới nắm tay mình
'Lần sau khi bạn đến, phải có thật nhiều thứ để 'talk about' (nói tiếng Anh) nhé. Và cảm ơn vì đã tới ngày hôm nay'
Anh ấy vẽ một trái tim to đùng cạnh chữ kí của mình, tới tận khi về chỗ ngồi rồi mình vẫn đơ cả ra
Lúc nói chuyện, nhóm còn rời sân khấu, xuống đứng ngay trước mặt fan
Rồi quẩy mấy điệu hài hài, Jackson còn tới bên mình bảo 'Noona~~~' và vẫy tay với mình
Về nhà rồi mình bắt đầu cảm thấy một chút có lỗi với anh ấy ㅠ
Vừa mới debut xong nên hẳn anh ấy phải cực kì hào hứng khi được gặp fan, nhưng có những fan đối xử với anh ấy như vậy, không nói chuyện với anh ấy ㅠ
Anh ấy đã phải rất vất vả để debut, nhưng vẫn thành công, và mình thật sự rất biết ơn vì điều đó.
Mình đã lên Instagram của anh ấy và gửi tin nhắn
Anh ấy đã đọc và thậm chí còn like cả một ảnh selca mà mình chụp từ rất lâu trước đó....
Jackson tốt tính lắm, mình thật lòng cầu cho anh ấy thành công ㅠ anh ấy siêu tử tế...ㅠㅠ


'Ông hoàng tử tế, ông hoàng chu đáo, Jackson Wang" *Wang trong tiếng Hàn có nghĩa là 'ông hoàng'*


Jackson là một người cực kì thấu đáo và biết suy nghĩ cho người khác. Trong những buổi phỏng vấn, anh ấy luôn lắng nghe bạn nói gì, và vào những lúc thích hợp, anh ấy sẽ thể hiện mặt láu lỉnh và nhạy bén của mình. Sau buổi phỏng vấn, con người thật của anh ấy mới được bộc lộ. Khi đó tôi đang cuống cuồng thổi bóng (TN: bóng xà phòng ý) để chuẩn bị cho buổi chụp hình, Jackson đã tiến tới hỏi trêu tôi 'Noona, chị đang làm gì thế?' Sau khi thấy tôi cố gắng thổi bóng, Jackson đứng cạnh tôi và cùng thổi. Lúc Youngjae chụp mấy pô cá nhân, Jackson quan sát hướng gió và thổi bóng nương theo hướng gió để giúp việc chụp hình. Khi thấy tôi gặp khó khăn và bực mình vì thổi ra không được tốt, Jackson tới bên cạnh và năn nỉ tôi để việc lại cho cậu ấy làm cho tới tận khi buổi chụp hình kết thúc.




Jackson chào mọi người ㅠㅠ




Cả khi trêu đùa cậu ấy vẫn gập mình 90 độ




Gặp ai đó lần đầu tiên, cậu ấy thậm chí còn cúi 180 độ




Khi chào hỏi tiền bối, cậu ấy bỏ đồ uống xuống và vừa gập mình vừa chào kiểu Mĩ




Đưa tay cho người bạn trẻ tuổi hơn đầy lịch sự




Phản hồi bài viết: [+203][-7]


(Bài này đã bị xóa trong lúc pannchoa dịch, nên pannchoa chưa kịp dịch các bình luận)
_

Credit: pannchoa