Pann: Ngoại hình gây sốc của thần tượng nữ ngày hôm nay








--
1. [+225, -61] Mị không phải fan mà còn thấy mấy bình luận này ác ý quá. Người ta luôn bảo vệ các thần tượng khác bằng cách nói họ hát hay, ấy vậy mà cứ động đến nhóm nhạc nữ nhà SM thì lại cay nghiệt kinh khủng. Chẳng phải Wendy là hát chính của nhóm sao? Đó mới là vấn đề quan trọng

2. [+202, -219] Cô ta không thèm kiểm soát cơ thể của mình à...?

3. [+198, -212] Buông thả bản thân quá đà rồi, cổ vẫn là người nổi tiếng đó

4. [+105, -11] Cũng sốc thật... trắng gì mà sáng thế không biết;; yup

5. [+103, -3] Rõ ràng fan là người chụp những bức hình này, sao mọi người có thể gạch đá Wendy trong khi cô ấy vẫy tay và tươi cười với fan của mình. Cô ấy tăng hay giảm cân cũng không phải việc của chúng ta, các chế cứ lo cho bản thân mình trước đi

6. [+97, -7] Wendy luôn lo lắng cho fan của mình và hỏi xem liệu họ đã ăn hay chưa, cũng chưa từng dính phốt thái độ nào. Cô nàng còn quan tâm tới các tiền bối, hơn nữa lại là một ca sĩ giỏi và được mọi người công nhận tài năng. Mấy người còn muốn gì nữa?

7. [+91, -54] Sao em ấy có thể đáng yêu như vậy?

8. [+90, -2] À ừ, phát sốc vì độ dễ thương của ẻm









9. [+87, -1] Người nổi tiếng có hơi thừa cân hay gầy quá đều ăn gạch hết. Fan đi theo chụp những bức ảnh này, rõ ràng họ vẫn phấn khích vô cùng khi nhìn thấy ngôi sao mà mình yêu thích ngay trước mắt dù cho ngoại hình của cô nàng không hoàn hảo.. Và trông Wendy cũng ổn mà... Thử tạo dáng như thế trước gương đi rồi nhìn xem mình có bằng nửa cô ấy không.

10. [+71, -0] Tui thích RV nhưng có vẻ tạng người Wendy dễ tăng cân ghê... Nhưng đến giai đoạn quảng bá thì cổ lại giảm cân thôi vậy nên ngưng gạch đá đi

11. [+71, -1] Nước mình bị ám ảnh về ngoại hình quá...

12. [+65, -3] Có phải mình em thấy chị ấy siêu đáng yêu không...

13. [+59, -1] Chúng ta đều biết Wendy mũm mĩm mà, có cái quái gì để mà sốc. Giảm cân cái là lại xinh xắn ngay

--
Nguồn: netizenbuzz