Pann: Một vệ sĩ đẹp trai





Vệ sĩ Eric tại buổi ký tặng của Jun Jin





Cởi áo khoác cho Jun Jin




Mang cafe cho anh ấy


Đóng nắp bút







Nhận quà fan tặng





Quan sát anh ấy ở cự ly gần







Đặt quả cam lên đầu fan








-




1, [+200, -4] Vì Kim Dong Wan ghét mùi thuốc nên Eric hút thuốc trong tủ lạnhㅋㅋ






2, [+194, -3] Thứ 2 ơi đến nhanh nhanh được không? ㅠㅠ Mình còn chẳng mong một bộ phim truyền hình hàng ngày cơ ㅠㅠ Chán quá đi mất ㅠㅠ


3, [+149, -0] Nếu em cứ đến tìm tôi mãi... Thì tôi buộc phải chờ em...


4, [+72, -1] Eric Su Namun






5, [+67, -3] Eric và các thành viên khác của Shinhwa đều đẹp trai




"Các thành viên Shinhwa đứng cạnh Eric mà vẫn không thấy xấu. Điều đó chứng tỏ đây là một nhóm siêu cấp đẹp trai."


6, [+47, -0] Shinhwa Changjo-nims, có phải Eric chính là người điên nhất ngành giải trí không vậy? Nhìn thấy Park Do Kyung mà em không tưởng tượng nổi luôn.


7, [+46, -0] Chú ấy đặt quả cam lên đầu fan moe quá


8, [+45, -0] Người điên đẹp trai độc nhất ㅋㅋ


9, [+41, -1] Ngày xưa ảnh ở Mỹ đó, bay về Hàn để làm trò này nè ㅋㅋ


10, [+39, -0] Mình còn không ngờ là sẽ thấy chú í nữa cơ. Fan cũng quanh cứ xì xầm 'Phải Eric không thế?' Mà mình còn nghĩ mấy chị ấy chắc mới đập đá xong, không ngờ chú í đến thậtㅋㅋㅋㅋ Hốt hền luôn. Shinhwa toàn làm những điều không thể ngờ đến.

-

Credit: http://bit.ly/1NTE5H9

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.