Pann: Món quà gửi tặng bố mẹ fan của một nhóm thần tượng









"Gửi đến bố mẹ của Starlights: Cám ơn vì đã sinh ra Starlights của chúng cháu. Mong bác luôn mạnh khoẻ! - Từ VIXX"





1. [+165, -3] Họ xứng đáng được khen ngợi nhiều hơn vì đã tự nguyện từ chối nhận tất cả quà tặng từ fan, chỉ nhận mỗi thư thôi.




2, [+107, -4] Quào, mấy ảnh cool quá..




3, [+103, -3] Wow, daebak thật ấy




4, [+50, -0] Các anh ấy còn tặng túi giữ nhiệt cho những fan phải đợi bên ngoài khi trời lạnh, cùng đeo nhẫn giống fan trong MV vì họ đã hứa. Lại còn tặng cả bó hoa cho bố mẹ của Starlight trong ngày cha mẹ nữa ㅜㅜㅜㅜ




5, [+35, -1] Wow, tôi còn nhớ VIXX cũng tặng lại fan cực nhiều thứ trong 'IAC' nữa đó




6, [+33, -0] Mình nghĩ sau khi được nhận những thứ thế này chắc chả bao giờ mình rời fandom đâu ㅋㅋㅋ




7, [+29, -0] Nhóm này xứng đáng để nổi tiếng nhiều hơn nữa




8, [+26, -1] Tôi để ý thấy khi những nhóm khác phát biểu khi nhận giải thì thường họ cám ơn CEO công ty và tất cả các nhân viên trước rồi mới nhắc đến fan nhưng VIXX thì luôn gọi tên fandom của mình đầu tiên. Thấy cách họ chăm sóc fan mà GATO ghê. Tôi cũng có đi xem 'IAC' và ngồi gần mấy bạn Starlight, VIXX tặng đồ ăn cho tất cả các bạn đó luôn ㅠㅠ




-




Credit: http://bit.ly/1QVnBbV




Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.