Pann: Loạt bài đăng cũ của Seventeen Wonwoo

Bạn học cấp 1 của Wonwoo (đã chứng minh) vừa xâu chuỗi những bài đăng Wonwoo từng viết trên cafe của lớp với tài khoản Naver của cậu ta, không ngờ lại tìm ra cả một loạt những bài anti SNSD mà cậu ta từng viết lúc còn nhỏ.

Những bình luận như là:

"SNSD là rác rưởi trong ngành công nghiệp âm nhạc~!"

"Ngắm ảnh trước phẫu thuật của SNSD mà đếch thể nhận nổi ai với ai ㅎㅎ" (ảnh thời trước khi ra mắt của SNSD, đã qua photoshop)

"ㅋㅋㅋ Toàn phẫu với thuật, nên bị tác dụng phụ lỗ mũi to đùng ngã ngửa nè" (ảnh Sunny)

"Taeyeon có vẻ không sợ bè lũ anti nhỉ.. ㅎㅎ" (ảnh Taeyeon với mắt và môi được khoanh tròn)

"Ui mắt tui~~~" (ảnh Jessica trước và sau khi debut)

Những ảnh cậu ta từng đăng/chia sẻ:























-

1. [+114, -12] Còn nhiềuuuuuuuuuuuuu nữa cơ, có đoạn nó còn chửi Taeyeon là con mả mẹ với cả đống từ ngữ thô tục khác

2. [+112, -291] Cứ làm như cái Đại Hàn Dân Quốc này chẳng có ai chưa từng ghét EXO với SNSD ấy. Nhóm nào nổi thì sẽ có người ghét thôi; tôi nghĩ có khi vì hồi đó cả nước ghét SNSD nên thằng bé chỉ bắt chước. Ghét nó vì vụ đó thì sai quá sai..

3. [+112, -7] Gọi SNSD là rác rưởi của ngành công nghiệp âm nhạc ㅋㅋㅋ

4. [+82, -8] Fan Seventeen tốt nhất là đừng có bênh, cứ đợi công ty lên tiếng đã. Nếu đúng là cậu ta từng làm vậy thì đó là lỗi của cậu ta, cậu ta cần đứng ra xin lỗi, và fan thì nên im mồm. Và mọi người cũng hãy chỉ nhìn nhận những thứ đó như những bài viết của một đứa nhóc tiểu học thôi, đừng đánh giá con người Wonwoo bây giờ chỉ vì thế. Có lẽ cậu ấy đã trưởng thành và đổi khác rồi.

5. [+67, -48] Hài, fandom của Seventeen mà thử to hơn tí nữa thì đã là lũ thối nát nhất hệ mặt trời rồi. Kể cả lúc đó mới chỉ là học sinh cấp 1 thì sự thật vẫn là cậu ta gạch đá tiền bối, vậy mà chỉ vì lúc đó còn trẻ mà được tẩy sạch? Thế sao không kệ mẹ Taeyong đi? Cái tuổi đó thì đú đởn là "ngầu" mà nhỉ? Là một Sone 10 năm và cựu fan Seventeen, đây đến là phát bệnh với những thứ mà cậu ta nói về nhóm nhạc mà tôi yêu. Cứ tưởng Wonwoo cũng kiểu hiền lành ấy thế mà hóa ra lại là anh hùng bàn phím ㅋㅋ

6. [+46, -109] Nếu đó là từ năm 2008 thì Wonwoo vẫn còn đang học cấp 1, còn SNSD thì là đối tượng gạch đá của mọi nhà. Người người ghét SNSD thời điểm đó, còn cả vụ 10 phút ở Dream Concert cơ mà... nên chắc thằng bé chỉ hòa cùng xu hướng mà chẳng nghĩ suy nhiều thôi

7. [+44, -3] Chế là Sone nên chế đến phát rồ vụ này. Vậy ra thằng nhóc này cũng góp phần vào những thứ kinh khủng nhất mà SNSD phải chijud dợt 2008.

8. [+36, -0] Sao mà lại phát ngôn được rằng đứa nhóc tiểu học nào cũng như cậu này, khi mà bạn cùng lớp của cậu ta còn viết 'xin chào' ở dưới để dừng cậu ta lại? ㅋㅋㅋㅋ ấy thế mà cậu ta vẫn tiếp tục (ảnh chụp màn hình bạn cùng lớp nói 'Sao cậu lại đăng những thứ này?', 'Này, dừng lại đi')

9. [+32, -3] Mong cho thằng này gặp quả báo. Thử tưởng tượng rồi 9 năm nữa lại khui ra được một hậu bối từng anti mày xem ^^

10. [+26, -0] Em fan Seventeen, Wonwoo sai rồi ạ.. không thể chối cãi được vụ này, và phần lớn fandom tụi em cũng không có ý định bênh cậu ấy. Chúng em đang cố liên lạc với Pledis và yêu cầu họ phản hồi về vụ này.
_

Credit: netizenbuzz