[Pann] Khoảnh khắc thòng tim cực đáng yêu ngày hôm nay của VIXX N và TWICE Jungyeon



 

 N đang quay lại thì mic của anh ấy bất ngờ tạo ra một cơn sốc điện
Jungyeon giật mình vì hai người tình cờ chạm mắt nhau cùng lúc và Jungyeon đã chào hỏi anh ấy

 
 Chs nhưng thòng tim quá các chế ạ

Phản hồi bài viết: +54

- Hakyeon êi ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Mình cưới nhau đê ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

- Cđgt này... như phim ý nhở ㅠㅠ Con tim em bấn loạn quá

- Mị chưa bao giờ tưởng tượng được hai người này sẽ xứng đôi vừa lứa đến thế... Hôm nay lại có thêm một con thuyền ra khơi roài, hai người hợp nhau vãi chưởng ý

- Đê bặc, nhìn Jungyeon bị giật mình vì N thấy đáng yêu quá thể

- Nhìn vào mắt Yoo Jungyeon đi kìa ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ ciu chết mọe ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

- Hakyeon ơi ㅜㅜㅜㅜㅜㅜ Ảnh ra dáng oppa ghê ㅜㅜㅜㅜㅜㅜ

- Jungyeon chu choe quá ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Nhìn cái tay ẻm khép lại với nhau kìa ㅠㅠㅠㅠ Với cả nhìn nụ cười của N nữa, kiểu anh ấy thấy ẻm ciu quá thể ý ㅋㅋㅋㅋㅋ Tui là tui ưng cả hai người này luôn
-----
Credit: http://goo.gl/m0dpP7