Pann: Kangin lái xe khi đang say



Hình chiếc cột bị xe Kangin đâm

-
1. [+89, -1] Không phải dạng vừa đâu  ㅋㅋㅋㅋ Đúng là giang sơn dễ đổi bản tính khó dời mà. Chẳng hiểu đang nghĩ cái gì không biết? Tội nghiệp những fan và các thành viên đã tin tưởng anh ta  ㅋㅋ Anh ta không biết rằng lái xe khi đang say là rất nguy hiểm sao? Có thể dẫn đến chết người đấy, đúng là đồ tội phạm  ㅋㅋ  Những kẻ thế này nên bị tước quyền lái xe và đuổi khỏi ngành giải trí. Nếu còn lái xe khi say một lần nữa thì có khi giết người luôn ấy chứ đùa. Kangin phải thức tỉnh và xin lỗi fan đi. Chắc họ phải cảm thấy bị phản bội lắm.

2. [+82, -1] Làm ơn dắt tay thằng cha Lee Sungmin rồi rời nhóm đi.

3. [+57, -2]  Mình đã là fan SuJu được 9 năm rồi. Anh ấy phải bị phạt vì những gì mình đã làm mà, cứ mù quáng bênh vực anh ấy sẽ càng nguy hiểm hơn. Mong lần này anh bị phạt thật nặng.

4. [+33, -0] Nói thật vụ này đáng bị ăn chửi hơn là vụ không biết lịch sử kia ㅋㅋ Nếu phạm sai lầm một lần thì không nên mắc lại lần thứ hai chứ. Nghe bảo SM đã dừng toàn bộ hoạt động của Kangin rồi. Dừng dừng cái đít, phải đá ra khỏi nhóm cơ.

5. [+23, -3] Ba cục rác vĩ đại của SM - Kangin, Hyumie, Taeyong lừa đảo

6. [+21, -1] Cứ tưởng đọc nhầm bài báo năm 2009 cơ  ㅋㅋㅋㅋ

7. [+20, -0] Tôi là ELF. Hãy nghe tôi nói. Thật tình thì hình tượng của SuJu là những chàng trai ác quỷ. Thực tế thì hình ảnh của nhóm cũng rất xấu. Vậy ai là người đã tạo nên cái hình ảnh đó cho nhóm? Bảy năm trước, người này gây ra scandal đầu tiên và phá hủy hoàn toàn hình tượng của SuJu. Tôi đã từng là fan SuJu, tôi thích anh, tôi cố gắng tin tưởng anh cho tới giờ phút cuối cùng. Tôi tránh đọc những bài báo về việc anh không tham gia đủ các khóa huấn luyện trong quân đội và bị phạt. Tôi tránh đọc bài anh chửi bới hậu bối và fan. Tôi không dám bao che cho anh. Nhưng tôi vẫn tin rằng anh sẽ không bao giờ tái phạm. Trong album kỷ niệm 10 năm, anh đã xin lỗi và hứa sẽ không làm fan thất vọng nữa. Tôi cũng đã tin, vì anh cũng là con người, và tôi nghĩ anh cũng trân trọng SuJu và ELF như các thành viên khác. Làm ơn hối lỗi đi. Hối lỗi và đừng gây rắc rối cho các thành viên SuJu khác. SuJu đã làm gì sai mà phải chịu cảnh này? 10 năm luyện tập cùng nhau không phải là cái lý do để tha thứ cho anh được nữa. Fan mệt mỏi và ức chế lắm rồi. Mong các thành viên khác ích kỷ hơn chút đi, chứ anh thì đã vô phương cứu chữa rồi. Nếu định sống cuộc đời đầy scandal thế này thì ít bản thân anh cũng phải là một ca sĩ có tài chứ. Hình ảnh của anh đã khá lên một chút sau khi tham gia Mask Best Singer mà, tại sao lại tự tay vứt bỏ nó đi chứ? Chắc 2~3 năm nữa anh sẽ trở lại, khóc lóc xin lỗi fan, và sẽ có những fan giơ tay ra đón lấy anh. Nhưng tôi sẽ không phải là một trong số họ đâu. 

8. [+14, -1] Nếu anh không rời nhóm thì tôi sẽ không làm fan nữa. Tôi không bao giờ có thể tha thứ cho anh và Sungmin. Trong 10 năm trời làm fan, cả hai người đã làm tôi đau khổ mệt mỏi nhất. Kim Youngwoon giày vò tôi từng chút từng chút một, còn Lee Sungmin đâm sau lưng một nhát chí mạng  ㅋㅋㅋㅋNếu hai người còn thương SuJu thì hãy rời nhóm đi, cút đi. Làm ơn.  

-
Credit: kpopkfans